Giải trí

Người chứng kiến Trấn Thành cầu hôn Hari Won lần đầu lên tiếng

Sát giờ diễn ra hôn lễ giữa Hari Won và Trấn Thành, quản lý của Hari Won đã tiết lộ nhiều bí mật và gửi lời chúc đến giọng ca 'Anh cứ đi đi'.

Trấn Thành và Hari Won sẽ làm đám cưới vào 18h ngày 25/12

Chứng kiến màn cầu hôn

Đỗ Hoàng Vũ, quản lý của Hari Won là người làm việc và vượt qua nhiều sóng gió cùng Hari Won suốt 3 năm qua. Chị chia sẻ, trong mắt mọi người, Hari Won là một cô ca sĩ Hàn Quốc có gương mặt trẻ trung, đáng yêu, giọng nói dễ thương và giọng hát đặc trưng nhưng ngoài sở trường ca hát thì khả năng vũ đạo, nhảy nhót chính là một thế mạnh khác của Hari Won mà theo chị ít người biết được.

Ba năm làm việc cùng Hari Won không phải quá dài nhưng hai chị em đã có nhiều kỷ niệm buồn vui bên nhau. Ngoài gặt hái được thành công, chị cũng là người bên cạnh động viên mỗi khi cô đối mặt với sóng gió. Trong cuộc khủng hoảng truyền thông công khai mối quan hệ yêu đương với Trấn Thành, chị đã kề cạnh Hari Won kể cả khi cô về Hàn Quốc.

Dù vậy, chị cũng không phủ nhận những mâu thuẫn trong công việc. “Thường xuyên làm việc cùng nhau nên không ít lần giữa tôi và Hari Won cũng xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, may mắn là vì đã làm việc ăn ý và xác định tách biệt chuyện cảm xúc và công việc nên mọi mâu thuẫn giữa chúng tôi đều nhanh chóng được giải quyết mà không để xảy ra bất cứ xung đột nào lớn”.

Vì luôn xuất hiện như hình với bóng với Hari Won nên giây phút nữ ca sĩ Hàn Quốc được Trấn Thành cầu hôn cũng không thể thiếu sự chứng kiến của chị Hoàng Vũ. Chị cười cho biết: “Thật sự, lúc Trấn Thành cầu hôn Hari điều đầu tiên và duy nhất tôi làm lúc đó là quan sát xung quanh xem có ai quay phim hay chụp hình gì không. Vì lúc đó khá đông người và đương nhiên tôi không muốn câu chuyện cầu hôn của họ trở thành đề tài ồn ào trên các mặt báo.

Tóm lại, dù đứng bên cạnh từ đầu đến cuối trong lúc Trấn Thành cầu hôn Hari Won nhưng tôi không hề biết chuyện gì đã xảy ra hay Trấn Thành đã nói gì với Hari Won vì cứ mãi để ý xem có bị ai quay lén, chụp ảnh gì không” – Chị Hoàng Vũ tâm sự.

Hari Won từ chối nhiều lời mời để chuẩn bị đám cưới
Chị Hoàng Vũ là quản lý cũng là người chị em thân thiết của Hari Won.
Mặc dù có lịch diễn bận rộn cuối năm nhưng chị Hoàng Vũ cho biết: “Thật ra, đám cưới vào lúc này không ảnh hưởng quá nhiều đến lịch công việc của Hari Won vì chúng tôi đã chủ động hạn chế bớt lịch trình và tạo thời gian cho Hari Won nghỉ ngơi trước thời điểm diễn ra đám cưới”.

Mặc dù chủ động hạn chế nhưng những lời mời từ các sự kiện đặc biệt quan trọng, từ các mối quan hệ thân tình hoặc biểu diễn cho các sự kiện xã hội, cho sinh viên thì Hari Won vẫn vui vẻ nhận lời mà không từ chối. "Các show diễn chỉ để kiếm tiền đơn thuần thì chúng tôi đều từ chối để Hari Won có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị thật tốt cho đám cưới”.

Đa số các cô gái gần đến ngày cưới đều bối rối và không thể tránh khỏi tình trạng áp lực tiền hôn nhân. Tuy nhiên, quản lý của Hari Won tiết lộ: “May mắn vì Hari Won là một cô gái luôn lạc quan và giữ tinh thần rất tốt”.

Chúc cho Hari Won và Trấn Thành hạnh phúc viên mãn

Qua VietNamNet, quản lý của Hari cũng gửi lời chúc dành cho người em thân thiết. "Thật ra, chị đã trải qua mọi việc với Hari trong suốt 3 năm nay. Chị không dám nhận mình hiểu em nhất nhưng chị nghĩ là trong chuyện tình cảm này, chị là người biết được nhiều nhất. Vì thế, chị tôn trọng em và Trấn Thành, chúc hai đứa có được một cái kết viên mãn và cùng nhau đi đến cuối đoạn đường”.

Chúc Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc viên mãn.
Hai người đã vượt qua mọi sóng gió để đến với nhau thì chị chỉ mong hai người hãy nắm tay nhau thật chặt, để không bị bất cứ sóng gió nào có thể chia rẽ. Mặc dù hai người chỉ quen nhau một năm là đã tiến đến hôn nhân, nhưng sóng gió các em cùng nhau trải qua còn nhiều hơn sóng gió các cặp khác gặp phải mà chị từng thấy, nên chị mong Hari Won và Trấn Thành hãy trân trọng hạnh phúc đang có!”.

Sau một năm công khai mối quan hệ, chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành sẽ đi đến hôn nhân với hôn lễ sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 25/12 tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng tại Tp.HCM. Được biết, hôn lễ riêng tư này chỉ giới hạn khách mời gồm 300 người là những người thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiết.

Tác giả bài viết: Bảo Bảo

Nguồn tin:

  Từ khóa: hôn lễ ,quản lý ,tiết lộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP