Giải trí

Ngọc Trinh xúc động khi bán được SIM hơn 18 tỷ đồng

"Nữ hoàng nội y" cho biết cô thật sự hạnh phúc khi buổi đấu giá SIM khủng diễn ra thành công và thu về hơn 18 tỷ đồng.

Ngọc Trinh tổ chức buổi bán đấu giá SIM 0989999999 tại TP.HCM, chiều 15/1 với sự góp mặt của nhiều khách mời doanh nhân. Theo chia sẻ của "Nữ hoàng nội y",một phần số tiền đấu giá sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo.
Ngoài Ngọc Trinh, nhiều người mẫu cũng góp mặt ở sự kiện để ủng hộ buổi đấu giá. Trong ảnh là Lê Hà diện đầm đen thanh lịch tham dự sự kiện theo lời mời của đồng nghiệp.
Người mẫu Quỳnh Như diện đầm nữ tính tham gia ủng hộ sự kiện do đồng nghiệp thân thiết tổ chức.
Thanh Thanh Huyền, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đảm nhận vai trò dẫn chương trình sự kiện đấu giá.
Buổi đấu giá diễn ra khá gay cấn khi nhiều doanh nhân đưa ra những mức giá cao để sở hữu chiếc SIM số đẹp. Tuy nhiên, một Việt kiều giấu mặt đã nhanh chóng đẩy mức giá từ 10 tỷ đồng lên 16 tỷ đồng khiến nhiều người e ngại trả giá.
Ngọc Trinh xúc động khi chiếc SIM cô sở hữu được nhiều doanh nhân đưa ra mức giá hấp dẫn. Cuối cùng, nữ doanh nhân Việt kiều chốt giá 18 tỷ 680 triệu đồng để trở thành chủ nhân SIM khủng.
Trong quá trình đấu giá, "Nữ hoàng nội y" ra sức vận động các mạnh thường quân nâng mức giá lên 20 tỷ đồng như giá ban đầu mà cô và ban tổ chức dự tính. Người đẹp ôm một doanh nhân trẻ để cảm ơn anh đã nhiệt tình đưa ra mức giá cao.
Cuối cùng, doanh nhân Việt kiều giấu mặt là người sở hữu chiếc SIM đẹp. Khi được hỏi về danh tính, chị khéo léo từ chối trả lời. Nữ doanh nhân cho biết chị tham gia đấu giá để ủng hộ ý tưởng làm từ thiện cho đồng bào miền Trung của Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh dành thời gian trò chuyện với nữ doanh nhân chiến thắng ở buổi đấu giá. "Búp bê 9X" cho biết cô rất bất ngờ trước màn trả giá dứt khoát cùng mục đích tham gia đấu giá đầy ý nghĩa và nhân văn của nữ doanh nhân giấu mặt.
Kết thúc buổi đấu giá, Ngọc Trinh cùng nữ doanh nhân ký ngay hợp đồng sang nhượng chiếc SIM khủng. Bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều cho biết số tiền làm từ thiện và kế hoạch thăm, tặng quà cho đồng bào miền Trung sẽ sớm được công khai với công chúng qua truyền thông.

Tác giả bài viết: Minh Tâm. Ảnh: Hải Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP