Giải trí

Ngọc Trinh tạm hủy đấu giá lại siêu SIM

Tỷ phú Hoàng Kiều phủ nhận có quan hệ với người "lật kèo" vụ mua siêu SIM hơn 18 tỷ. Trong khi đó, phía Ngọc Trinh cho biết tạm hoãn buổi đấu giá dự định diễn ra vào hôm nay, 19/1.

Theo thông tin từ ban tổ chức, buổi đấu giá lại được lên lịch diễn ra vào chiều 19/1, livestream trên Facebook. Tuy nhiên, lịch cuộc đấu giá đã bị thay đổi sang ngày khác.

Ban tổ chức còn thông báo đã có người "gọi điện trực tiếp hỏi mua". "Nếu được giá như mong muốn, Ngọc Trinh sẽ bán luôn, không cần thông qua đấu giá công khai", phía ban tổ chức nói.

Buổi đấu giá bất thường

Trò chuyện với Zing.vn, hoa hậu Bùi Thị Hà, người tham gia buổi đấu giá SIM hôm 15/1, cho biết cô rất bất ngờ về mức giá sau cùng.

"Ban đầu buổi đấu giá diễn ra khá bình thường, giống các sự kiện tương tự tôi từng tham gia. Tuy nhiên, một nữ doanh nhân bất ngờ nâng giá từ 10 tỷ lên 16 tỷ đồng khiến cả khán phòng bất ngờ. Nhiều doanh nhân, đại diện doanh nghiệp e ngại trả giá", Bùi Thị Hà kể.

Bản thân cô cũng cảm thấy kỳ lạ về điều này. "Điều bất ngờ hơn nữa là người này lại đeo mặt nạ. Theo kinh nghiệm của tôi, một người trả giá cao thường sẽ không giấu danh tính như vậy. Tôi nhận thấy có sự bất thường trong buổi đấu giá”, cô bình luận.

Trong khi đó Phan Thành, doanh nhân cũng tham dự buổi đấu giá, từ chối đưa ra bình luận.

Doanh nhân Phan Thông - người trả giá 18,1 tỷ đồng - phỏng đoán người đeo mặt nạ có quan hệ với Ngọc Trinh, được gài vào sự kiện với mục đích "thổi giá". Nhiều nguồn tin cho hay người phụ nữ này khá thân thiết với tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai của Ngọc Trinh.

Tấm ảnh chụp người được cho người phụ nữ này và ông Hoàng Kiều được chính tỷ phú USD chia sẻ trên trang cá nhân. Cư dân mạng nhận ra sự tương đồng giữa gương mặt và phụ kiện đồng hồ của nhân vật. Ngoài ra, bà và Ngọc Trinh còn lộ khá nhiều hình ảnh trò chuyện riêng tư.

Ông Hoàng Kiều khẳng định không liên quan đến người đeo mặt nạ đấu giá SIM. Ảnh: FB.
Làm thế nào lột mặt nạ "nữ tỷ phú"?

Tối 18/1, tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định không có bất kỳ quan hệ nào với người phụ nữ đeo mặt nạ mua siêu SIM của Ngọc Trinh rồi sau đó lại rút lui. Trên trang cá nhân, ông tỏ thái độ bức xúc: "Lột mặt nạ bà này. Hoàng Kiều xin thông báo khẩn cấp".

Theo tỷ phú 72 tuổi, người trong tấm ảnh chụp cùng ông chỉ là người quý mến xin chụp ảnh chung. Ông cũng khẳng định trong gia tộc họ Hoàng không có ai tên họ giống như "doanh nhân lật kèo" này. Ông cho rằng người phụ nữ này chỉ lợi dụng tên tuổi để gây chú ý.

Trong khi đó, ông bầu Vũ Khắc Tiệp - người đại diện của Ngọc Trinh - thông qua trang cá nhân đã cung cấp thêm các thông tin về danh tính "doanh nhân" đeo mặt nạ. Vũ Khắc Tiệp cho biết đây cũng là người duy nhất ban tổ chức không nắm được thông tin.

Vũ Khắc Tiệp giải thích đây là lý do sau khi kết thúc đấu giá, ban tổ chức đã phải làm việc với bà khoảng 3 tiếng đồng hồ. Quản lý của Ngọc Trinh công bố biên bản làm việc trong chiều 15/1 với nữ doanh nhân ra giá 18,688 tỷ đồng mua SIM.

"Sau khi lấy đầy đủ thông tin, ban tổ chức và Hội Chữ thập đỏ đã hẹn ngày mai làm việc và thanh toán. Rồi cô ấy không xuất hiện đến bây giờ", Vũ Khắc Tiệp nói.

Thông tin về buổi làm việc với doanh nhân đeo mặt nạ được quản lý Ngọc Trinh chia sẻ. Ảnh: FBNV.
Trước đó, hôm 18/1, Vũ Khắc Tiệp lớn tiếng phủ nhận tin đồn “cài người thổi giá SIM” và khẳng định rằng Ngọc Trinh không liên quan đến người đeo mặt nạ thắng cuộc ở đấu giá.

“Nếu cài người thì chúng tôi đã sớm đồng ý bán SIM ở mức 18,1 tỷ đồng chứ không phải sang nhượng với giá 18,6 tỷ đồng. Tôi nghĩ có người đang cố tình phá buổi đấu giá. Hiện chúng tôi làm việc với cơ quan chức năng để điều tra người đeo mặt nạ”, Vũ Khắc Tiệp nói. Tuy nhiên, ông chủ Venus chưa cho biết đã làm việc cụ thể với đơn vị nào.

Có hình ảnh cụ thể cùng chứng minh thư, quá trình lột mặt nạ của "nữ tỷ phú" bao giờ sẽ xong?

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt - M.Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP