Giải trí

Ngọc Trinh bịt kín mặt khi về nước sau kỳ nghỉ với bạn trai

"Nữ hoàng nội y" vừa đáp chuyến bay về Việt Nam sau một tuần sang Mỹ gặp gỡ gia đình tỷ phú Hoàng Kiều.

Trưa 20/12, Ngọc Trinh trở về Việt Nam sau thời gian đoàn tụ với bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều ở Mỹ. Người đẹp mặc áo khoác đỏ, đi cùng một người bạn.
Trước đó, trên trang các nhân, cô đăng hình ảnh ngồi ở ghế hạng thương gia trên máy bay cùng bó hoa tươi thắm mà người yêu 72 tuổi tặng trước lúc về Việt Nam. Khi phát hiện có nhiều ống kính truyền thông, nữ hoàng nội y vội đeo khẩu trang và cúi mặt bước đi.
Ngọc Trinh xuống sân bay lúc 11h20 nhưng do thất lạc hành lý nên cô mất nhiều thời gian tìm kiếm.
Theo quan sát, một thùng đồ chứa đồ dễ vỡ lại bị bể khiến Ngọc Trinh khá buồn.
Mối tình ồn ào, thị phi của Ngọc Trinh với tỷ phú lại nhận được sự ủng hộ của gia đình ông. Con dâu và con trai tỷ phú Hoàng Kiều đều lên tiếng ngầm thể hiện sự ủng hộ mối quan hệ tình cảm của cha và bạn gái 27 tuổi. Họ vui vẻ và thoải mái gọi Ngọc Trinh thay con là bà nội.
Mới đây, ông Hoàng Kiều đã xác nhận với Zing.vn về tình yêu với nữ hoàng nội y. Ông chia sẻ mình đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bạn bè nữ hoàng nội y tiết lộ dù cặp đôi mới hẹn hò 2 tháng nhưng tình cảm mặn nồng. Thậm chí họ đã lên kế hoạch đám cưới.
Trước khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từng có mối tình 8 năm với một vị đại gia cũng hơn cô nhiều tuổi. Họ chia tay sau khi cô hoàn thành phim Vòng eo 56. 9 tháng sau, Ngọc Trinh chia sẻ thông tin “và con tim đã vui trở lại”.
Ngọc Trinh nổi bật ở sân bay với set trang phục đỏ sành điệu.
Cô tỏ ra mệt mỏi khi hành lý bị thất lạc ở sân bay.
Nữ hoàng nội y vui vẻ chào mọi người khi lên xe ra về. Sắp tới, cô sẽ tham gia diễn hài trong live show của diễn viên Gia Bảo.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành - Bích Hằng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP