Giải trí

Khánh Thi chạm trán vợ và bạn gái cũ Chí Anh tại nhà

Khánh Thi cho biết cô đã phải thuyết phục Chí Anh mới nhận lời xuất hiện trong liveshow 25 năm của mình. Nữ kiện tướng dancesports kể câu chuyện thú vị khi gặp Nhã Khanh và vợ Chí Anh tại chính căn nhà của anh.

Hai nhân vật sẽ xuất hiện xuyên suốt trong liveshow kỷ niệm 25 năm của Khánh Thi vào ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội không ai khác chính là Chí Anh và Phan Hiển. Nữ kiện tướng bảo để hiện thực hóa giấc mơ cô đã phải nhiều ngày thuyết phục ông xã và không giấu chi phí dự tính cho liveshow lần này lên tới 3 tỉ đồng.

"Tâm lý của chị em phụ nữ là đòi hỏi. Với Khánh Thi điều đó luôn luôn xảy ra. Ngay từ đầu Hiển phản đối quyết liệt việc tổ chức sô nhưng Khánh Thi ủ rũ cả tháng và dụ chiêu cao tay đó là dùng nước mắt cá sấu nên cuối cùng Hiển xiêu lòng và đồng ý'' - Phan Hiển tiết lộ lý do ủng hộ vợ.

Khánh Thi bảo liveshow của mình khán giả không chỉ được xem những tiết mục nhảy múa, ca hát do dàn biên đạo hàng đầu như Chí Anh, John Huy Trần, Thảo Uyên, Hani Abaza, Nhã Khanh, Phan Hiển mà còn quy tụ hơn 100 vũ công có tiếng ở hai miền Nam - Bắc.
20170423175046 khanh thi
Khánh Thi.

Ngoài sự xuất hiện của Kubi - con trai Khánh Thi thì hai nam ca sĩ Quang Hà và Đức Tuấn cũng sẽ đưa giọng ca của mình hòa vào không khí đêm diễn. NSƯT Kim Tử Long sẽ chứng minh bộ môn cải lương và múa đương đại hòa hợp không ngờ.

Ngoài ra, liveshow còn có sự tham gia của anh trai Khánh Thi - nghệ sĩ violin Xuân Huy. Khánh Thi bảo lâu nay trên thế giới người ta chỉ hay chơi piano trên chiếc đàn gỗ nhưng ở liveshow của cô người anh trai Xuân Huy sẽ chơi piano tự chế bằng pha lê.

Người dẫn dắt câu chuyện trong liveshow là nhà báo Trác Thúy Miêu. Khánh Thi tiết lộ nhà báo Trác Thúy Miêu từng là vận động viên khiêu vũ đi thi cùng cô ở SeaGames tổ chức tại Philippines do vậy với tình cảm đặc biệt này chị sẽ xuất hiện. Theo đó, MC Trác Thúy Miêu xuất hiện như diễn viên nhạc kịch có hát, có thoại, có âm nhạc.

"Thi nói với đạo diễn Vương Khang làm sao liveshow 25 của Thi phải khác các gameshow, phải là một câu chuyện đầy cảm xúc... có cao trào, kịch tính, nước mắt và hạnh phúc để khán giả trọn vẹn trong 3 tiếng đồng hồ không có thời gian ngơi nghỉ" - Khánh Thi nói.
20170423175046 khanh thi2
Vợ chồng Khánh Thi và em bé Kubi.

Khánh Thi cho biết để chuẩn bị cho liveshow lớn trong đời cô liên tục phải bay đi bay về giữa Hà Nội (tập với Chí Anh) và Sài Gòn (tập cùng Phan Hiển). Nữ kiện tướng tiết lộ câu chuyện đã chạm trán vợ và Nhã Khanh tại chính nhà Chí Anh.

''Chả giấu gì mọi người, người chỉ lại cho Thi bài tập nhảy với anh Chí Anh không ai khác chính là Nhã Khanh và người nước non, ôm con, quạt phe phẩy bên cạnh chính là bà xã của Chí Anh. Nhìn ba người đàn bà vây quanh anh Chí Anh thấy cũng hài hài nhưng Chí Anh là người được lợi đấy chứ?'' - Khánh Thi tếu táo.

Trước thắc mắc của báo giới "vợ ra Hà Nội tập với Chí Anh nhỡ "tình cũ không rủ cũng tới"?, Phan Hiển nói: "Việc giữa Thi và Chí Anh thực sự... (ngập ngừng)... Nói sao ta? Nhưng tôi nghĩ cả hai nên tin tưởng với nhau nếu không khó ở với nhau lâu. Tôi tin vợ 100%".

Tác giả bài viết: Sơn Hà Ảnh: HBN

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP