Giải trí

Mỹ Tâm: 'Tôi vô duyên bẩm sinh'

Ca sĩ tự nhận cô không duyên dáng nhưng thường ăn ý với những người hài hước như đàn anh Bằng Kiều.

Mỹ Tâm là ca sĩ khách mời trong một đêm nhạc của Bằng Kiều tối 15/12 tại TP HCM. Quen đàn anh đã lâu, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng chia sẻ nhiều lúc đứng trước mặt anh cô vẫn không biết nói gì. "Tôi là người vô duyên bẩm sinh, còn anh Bằng Kiều lại rất duyên dáng. Nhưng thường những người như thế khi gặp nhau lại rất ăn ý. Chứ tôi mà còn có duyên nữa thì làm sao anh Kiều chịu nổi", Mỹ Tâm hài hước.
Mỹ Tâm mặc váy sequin song ca với Bằng Kiều (phải) bài "Nơi tình yêu bắt đầu".
Bằng Kiều dành cho đồng nghiệp những lời có cánh. Anh liên tục khen cô đẹp và vẫn ngây thơ, thật thà sau hàng chục năm đi hát.
Đôi ca sĩ ôn lại kỷ niệm hồi mới gặp nhau. Khi được đàn anh hỏi có nhớ cả hai đã quen nhau bao lâu, Mỹ Tâm đáp: "Khoảng 10 năm" và lập tức bị Bằng Kiều mắng: "Em dở hơi à?". Nữ ca sĩ hài hước trả lời: "Thì 10 năm lúc bắt đầu thân. Chứ lần đầu em và anh gặp nhau là lúc anh còn quen người cũ cơ".
Trong suốt chương trình, Bằng Kiều được khán giả tán thưởng khi thể hiện chất giọng khỏe khoắn. Ở nhiều bài hát như "Thao thức vì em", "Buồn ơi chào mi"..., anh khoe làn hơi dài và nhận những tràng vỗ tay lớn.
Chương trình sử dụng nhiều nhạc cụ mộc, giúp ca sĩ phô được giọng hát và khả năng làm chủ sân khấu. Bằng Kiều ôn lại chùm ca khúc hit của anh trong thập niên trước như "Chị tôi", "Lại gần hôn anh"...
Khoảng 1.000 khán giả tham dự đêm nhạc của Bằng Kiều. Nhiều người cùng giơ cao điện thoại hòa nhịp theo tiếng hát của giọng ca "Trái tim bên lề".

Tác giả bài viết: Mai Nhật

Nguồn tin:

  Từ khóa: ăn ý ,hài hước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP