Giải trí

Mỹ Tâm lạ lẫm nhưng vẫn đầy sức hút

Mỹ Tâm với phong cách thời trang lạ lẫm vẫn đầy sức hút trong bộ ảnh mới. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 tiết lộ sẽ mang đến những điều bất ngờ cho fan trong đêm sinh nhật diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào 14-15/1/2017.

Sau khi Mỹ Tâm và ekip công bố thông tin "hoạ mi tóc nâu" sẽ dành trọn một ngày bên người hâm mộ khi vừa ký tặng DVD Ô cửa màu xanh, họp fan và đêm nhạc Private sinh nhật Hoạ Mi, đã khiến cộng đồng fan Mỹ Tâm nôn nóng hơn bao giờ hết. Bởi đã khá lâu rồi nữ ca sĩ mới có thể thu xếp thời gian gặp gỡ, trò chuyện không khoảng cách một cách trực tiếp với người hâm mộ.

Được biết, riêng đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật Mỹ Tâm đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng người hâm mộ nên vé mời đã nhanh chóng được fan săn đón. Đặc biệt lần này, trước đêm diễn, Mỹ Tâm quyết định sẽ dành thời gian cùng giao lưu và chụp hình với khán giả trước giờ diễn để làm kỷ niệm.

Không những thế, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm cũng tiết lộ khi sở hữu DVD Ô cửa màu xanh khán giả sẽ còn nhận được một bộ lịch 2017 tuyệt đẹp bên cạnh sách ảnh đã được Mỹ Tâm và ekip lựa chọn kỹ càng.

Với những người yêu mến Mỹ Tâm, chắc chắn ai cũng quý sự vui tính, hồn nhiên, thẳng tính, đặc biệt là không bao giờ để bụng hay tính toán bất kỳ điều gì. Có lẽ đó chính là một trong những bí quyết giúp nữ ca sĩ giữ được vẻ đẹp không tuổi của mình.

Mỹ Tâm từng tự nhận mình là người kém công nghệ và nếu có làm sai điều gì cô đều thể hiện rõ sự áy náy và xin lỗi khán giả công khai. Có khi chỉ vì một lý do rất nhỏ như: "Tâm không biết cách tách khỏi trang cá nhân đã không dùng từ lâu với fanpage nên đã livestream nhầm, Tâm rất xin lỗi vì sự cố này đã khiến mọi người mất nhiều thời gian".


Năm 2016 tuy không có những liveshow hay sản phẩm đặc biệt khủng như những năm trước nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn nỗ lực để làm mới mình, bắt kịp xu hướng và tập trung vào công việc như một chú ong chăm chỉ. Đây cũng chính là thái độ tích cực thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả của Mỹ Tâm.

Hành động tử tế của nữ ca sĩ trong đêm Giáng Sinh vừa qua đã đốn tim hàng triệu người yêu mến cô. Cũng qua sự việc này, Mỹ Tâm có thêm một lượng lớn người hâm mộ.

Tác giả bài viết: Ánh Ngọc. Ảnh: Jundat

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP