Giải trí

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun mang thai con thứ hai

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun đang mang thai ở tuần thứ 10 và dự kiến sinh vào tháng 2/2018.

Đại diện công ty quản lý vừa đưa ra thông báo Jun Ji Hyun đang mang thai con thứ hai. Hiện, nữ diễn viên Huyền thoại biển xanh mang thai ở tuần thứ 10 và dự kiến lâm bồn vào tháng 2/2018.

"Các bài viết về việc Jun Ji Hyun đang mang bầu con thứ hai là chính xác. Cô ấy đã mang thai được 10 tuần và chăm sóc bản thân rất cẩn thận vì đây là giai đoạn đầu của thai kỳ. Đây là thông tin tuyệt vời, hy vọng mọi người sẽ dành cho cô ấy những lời chúc phúc và sự ủng hộ", đại diện công ty Culture Depot thông báo.

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981 và trở nên nổi tiếng vào năm 2001 sau Cô nàng ngổ ngáo, bộ phim hài tình cảm có doanh thu cao nhất năm. Cô được xem như một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhất Hàn Quốc và sở hữu những bản hợp đồng quảng cáo có giá trị khủng.

Jun Ji Hyun đang dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe.

Cô kết hôn vào tháng 4/2012 với Choi Joon Hyuk, một doanh nhân giàu có, đồng thời cũng là bạn từ thời tiểu học với nữ diễn viên. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, thân hình cao lớn, Choi Joon Hyuk còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tốt nghiệp đại học Hàn Quốc và làm việc cho ngân hàng lớn nhất nước Mỹ, Bank of America. Ngoài ra, anh là cháu trai của Lee Young Hee, một nhà thiết kế hanbok (trang phục truyền thống của Hàn Quốc) nổi tiếng.

Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 2/2016. Sau đó, Jun Ji Hyun tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật và dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình. Cuối năm 2016, nữ diễn viên tái xuất qua dự án phim Huyền thoại biển xanh đóng cùng Lee Min Ho, phát sóng trên đài SBS.

Trong phim, Jun Ji Hyun vào vai nàng tiên cá Sae Hwa với tính cách hài hước, tưng tửng. Bộ phim đạt tỷ suất người xem cao, đứng đầu trong các dự án lên sóng cùng khung giờ. Tuy nhiên cũng có ý kiến đánh giá Huyền thoại biển xanh được đón nhận là nhờ sự góp mặt của Lee Min Ho, Jun Ji Hyun, trong khi đó, nội dung phim quá nhạt nhòa, càng về sau kịch bản càng đuối.

Sau Huyền thoại biển xanh, Jun Ji Hyun chủ yếu tham gia sự kiện, chụp hình quảng cáo… thay vì nhận lời diễn xuất trong dự án phim mới.

Tác giả bài viết: Lan Phương

Nguồn tin:

  Từ khóa: diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP