Giải trí

Midu dự giải thưởng về Văn hóa của Hiệp hội nhà báo Hàn Quốc

Nhận lời mời từ Hiệp hội nhà báo Hàn Quốc, diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" sẽ có một tuần làm việc tại xứ sở kim chi.

Chia tay bạn trai Phan Thành, Midu trở lại với làng giải trí Việt thông qua hai dự án phim Bí ẩn song sinh và 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Hai vai diễn với hai tính cách đối lập giúp người đẹp sinh năm 1989 ghi điểm với công chúng, cũng như khẳng định khả năng diễn xuất dù vắng bóng thị trường phim ảnh trong nhiều năm.

Mới đây, diễn viên thông báo tin vui cô được mời sang Hàn Quốc tham dự giải thưởng Korean Culture Entertainment Awards 2016 (Giải thưởng về Văn hóa, Giải trí) do Tổng hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội giải trí xứ Hàn tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm. Sự kiện đánh giá, tôn vinh thành tích của các nghệ sĩ làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật tại châu Á.


Người đẹp sinh năm 1989 sẽ sang Hàn Quốc vào ngày 29/11 tới. Ảnh: NVCC


“Khi nhận được thư mời từ Hiệp hội nhà báo Hàn Quốc, tôi cảm thấy bất ngờ, vui sướng. Chuyến đi này sẽ là dịp để tôi tham gia, giao lưu và kết nối với nước bạn. Hi vọng có thể tạo được ấn tượng đẹp về văn hóa, con người Việt Nam”, cô cho biết.

Korean Culture Entertainment Awards - đại diện là công ty SRB đã trải qua 23 mùa giải, được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của Hàn, như Lee Min Ho, Kim Jae Won, So Ji Sub, Ahn Jae Wook, Kim Nam Joo, Kim Rae Won, Lee Da Hae.... đặc biệt có sự tham dự của các nghị sĩ Hàn Quốc.

Năm nay, Korean Culture Entertainment Awards lần thứ 24 sẽ diễn ra tại Yeouido - tòa nhà 63 tầng thuộc thủ đô Seoul vào lúc 4h chiều ngày 30/11 (giờ địa phương).

Midu sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 29/11. Ngoài việc tham dự lễ trao giải, Midu sẽ có thời gian làm việc tại Hàn Quốc một tuần trước khi về lại Việt Nam.

Tác giả bài viết: Minh Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP