Giải trí

Midu diện 'cây đen' nổi bật ở phim trường Hàn Quốc

Người đẹp phim "Thiên mệnh anh hùng" trong trang phục đen đồng bộ xuất hiện nổi bật giữa bối cảnh trường quay nổi tiếng ở xứ sở kim chi.

Midu sang Hàn Quốc để tham dự lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016 vào cuối tháng 11. Tại chương trình, đại diện Việt vinh dự nhận giải diễn viên châu Á xuất sắc.
Trong chuyến công tác, người đẹp phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu tranh thủ ghi lại hình ảnh mới khi tham quan những địa danh nổi tiếng xứ sở kim chi.
Midu cho biết cô yêu thích những bối cảnh đẹp trong phim Hàn, vì thế khi có cơ hội đến Hàn Quốc, cựu hot girl liền chọn những phim trường từng thực hiện các bộ phim ăn khách làm điểm tham quan đầu tiên.
Tại một phim trường ở thủ đô Seoul, diễn viên sinh năm 1989 ghi lại khoảnh khắc đẹp của mình. Cô diện trang phục thu đông tối màu, hợp thời trang.
Diễn viên 28 tuổi vốn được đánh giá là có gu thời trang ổn định nên cô rất chỉn chu khi xuất hiện trước ống kính. Trang phục thu đông "cây đen" giúp người mặc nổi bật trên bối cảnh cổ điển.
Vẻ đẹp nhẹ nhàng của Midu được nhiều khán giả ví với các diễn viên Hàn Quốc. Midu cho hay năm 2017, cô tiếp tục khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh đó, người đẹp còn tìm kiếm cơ hội hợp tác với các ê-kíp làm phim xứ sở kim chi.
2016 là năm khá ồn ào của Midu. Chia tay thiếu gia Phan Thành, cô trở lại showbiz với hai vai diễn trong phim Sát thủ song sinh và 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu.

Tác giả bài viết: Minh Tâm. Ảnh: Louis Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP