Giải trí

Mẹ Minh Béo sang Mỹ gặp con trai trước phiên tòa

Gia đình nam diễn viên hài Minh Béo cho biết mẹ anh mới đến Mỹ ngày 22/5. Bà rất lo lắng và mong được gặp con trai sớm.

Trong thời gian Minh Béo bị bắt giam tại Mỹ, gia đình anh sống khép kín, từ chối mọi câu hỏi của truyền thông, báo chí. Mẹ và chị dâu của nam diễn viên thường đóng kín cửa, không nghe máy của số điện thoại lạ.

Ngày 22/5, sau khi xin được visa, mẹ Minh Béo đã bay sang Mỹ thăm con trai. Anh Thiện Thành, cậu họ nam diễn viên cho biết: "Đáng lẽ chị họ tôi sang Mỹ sớm hơn nhưng trục trặc visa nên giờ mới đi được. Hiện, chị và Phước Kiên (anh trai Minh Béo) sống ở nhà người quen của người bạn mà Minh Béo đã ở nhờ trước đây".

Minh Béo trong phiên tòa ngày 13/5. Ảnh: Ngọc Lan


Trước đây, gia đình Minh Béo tránh nhắc đến chuyện anh bị bắt ở Mỹ với mẹ anh vì sợ bà lo lắng, ảnh hưởng đến bệnh huyết áp cao. Tuy nhiên, thời gian sau, gia đình đã học cách chấp nhận mọi việc và hy vọng Minh Béo sớm vượt qua sóng gió.

Sau phiên thương lượng ngày 13/5, Minh Béo quyết định đổi luật sư. Theo đó, bà Mia Yamamoto sẽ là người biện hộ của cựu MC Lục lạc vàng thay luật sư Đỗ Phủ. Luật sư người Mỹ gốc Nhật Bản từng giành nhiều giải thưởng nổi tiếng, từng giúp cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky.

Sau gần 1 tháng ở tù, Minh Béo đã giảm gần 10 kg. Tâm trạng của anh cũng bớt căng thẳng hơn. Anh đã viết được 4 kịch bản thiếu nhi và chuyển cho anh trai Phước Kiên giữ dùm.

Minh Béo sẽ ra tòa trong phiên thương lượng vào ngày 27/5 và phiên sơ thẩm vào ngày 10/6.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu...

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.

Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ trên Zing.vn.

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Tác giả bài viết: Bích Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP