Giải trí

Mẹ chồng đã ra quyết định, nếu muốn yên ổn thì nàng dâu Bảo Thanh phải sinh con

Sau khi biết chuyện Minh Vân uống thuốc tránh thai, bà Phương của "Sống chung với mẹ chồng" đã dùng mọi cách để bắt ép con dâu phải mau chóng sinh em bé.

Tập 11 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng vừa lên sóng vào tối 27/4. Trong tập này, khán giả được chứng kiến những tình tiết gay cấn xoay quanh chuyện bà Phương (NSND Lan Hương) bắt ép con dâu Minh Vân (Bảo Thanh) phải mau chóng sinh con. Mở đầu tập phim, bà Phương vào phòng của Vân để dọn dẹp và vô tình phát hiện chuyện con dâu giấu thuốc tránh thai dưới gối.
Bà Phương đã phát hiện ra chuyện Vân lén lút uống thuốc tránh thai

Để không cho con dâu tiếp tục uống thuốc tránh thai, bà Phương đã giấu toàn bộ rồi làm như chưa biết chuyện gì. Cùng lúc này, Vân đã về quê thăm bố mẹ ruột. Vì muốn xa lánh cuộc sống làm dâu ngột ngạt, Vân đã lẳng lặng bỏ đi mà không thông báo cho mẹ chồng.

Dù đã nghe con trai là Thanh (Anh Dũng) nói qua chuyện Vân về quê nhưng bà Phương vẫn làm như không biết. Nghe theo lời cô hàng xóm, bà Phương đóng màn kịch bị đau tim rồi gọi điện thoại cho bố ruột của Vân. Vì tưởng rằng bà Phương bị ốm thật nên bố mẹ Vân đã mắng cô một trận. Đồng thời Vân cũng bị ép phải nhanh chóng trở về nhà chồng.

Sau cú điện thoại của bà Phương, bố mẹ Vân đã ép cô phải nhanh chóng về nhà chồng

Không còn đường nào khác, Vân ấm ức quay về. Vừa đến nơi, cô đã hốt hoảng khi phát hiện chuyện bà Phương tự ý gỡ ảnh cưới của mình xuống. Thay vào đó, bà Phương treo lên tường một bức ảnh em bé với hàm ý giục Vân mau chóng sinh con.

Vân đem chuyện này nói lại với Thanh, Thanh cũng bày tỏ mong muốn Vân sớm sinh em bé. Nhưng, với tính cách mạnh mẽ và ương bướng, Vân nhất quyết bảo với Thanh rằng ít nhất một năm nữa mới nghĩ tới chuyện sinh con. Hiện tại, tài chính chưa vững vàng, nhà riêng cũng chưa có, nếu sinh con thì Vân sẽ không cáng đáng nổi.

Thanh ngay lập tức bật lại rằng nếu Vân sinh con thì mẹ anh - bà Phương sẽ chăm sóc. Vậy nên Vân không cần lo lắng chuyện tiền bạc và nhà cửa.

Vân sững sờ khi thấy ảnh em bé treo trong phòng ngủ của mình
Thanh cũng muốn Vân nhanh chóng sinh con

Những ngày sau đó, bà Phương tiếp tục ép Vân thực hiện thiên chức làm mẹ. Do bà Phương đã giấu toàn bộ thuốc tránh thai nên Vân không còn thuốc để uống. Nửa đêm, cô nàng tức giận mắng Thanh vì cho rằng anh giấu thuốc của cô.

Tiếp đến, Vân bắt Thanh phải ra cửa hàng mua thuốc tránh thai về gấp. Không chịu nghe lời mẹ, Thanh giận dỗi phản ứng lại. Trong lúc đôi vợ chồng trẻ đang ríu rít trong phòng ngủ thì bà Phương đứng bên ngoài gõ cửa. Đến đây, không khí bỗng chốc trở nên căng thẳng. Vân - Thanh phải mau chóng giữ im lặng để bà Phương không làm phiền nữa.


Bà Phương gõ cửa bất ngờ làm đôi vợ chồng trẻ thót tim

Tập 11 của phim Sống chung với mẹ chồng kết thúc trong nỗi ám ảnh phải sinh con của Vân. Sau khi "dẹp loạn" nghi án ngoại tình từ chồng và mẹ chồng, Vân lại phải đau đầu tìm cách giải quyết chuyện bị ép sinh con. Tuy Vân khá cương quyết nhưng bà Phương cũng chẳng phải dạng vừa. Nếu Vân không mau chóng sinh con thì sẽ còn có hàng tá rắc rối xảy đến với cô nàng

Tác giả bài viết: Shindo

Nguồn tin:

  Từ khóa: mau chóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP