Giải trí

MC thời tiết ăn mừng thắng xổ số 10 tỉ trên sóng trực tiếp

Chuyện hy hữu vừa xảy ra trên sóng truyền hình của nữ MC thời tiết được rất nhiều người chia sẻ.


Elena Minambres Hernando, nữ MC thời tiết trên truyền hình Tây Ban Nha đã không thể ngờ khi biết cô chính là chủ nhân của tấm vé số trúng 400.000 Euro (khoảng 10 tỉ đồng) của giải sổ xố El Gordo. Khi đang hóa trang để chuẩn bị lên hình, Elena Minambres Hernando đột ngột phát hiện ra tấm vé số của mình đã trúng giải. Ngay sau đó, đoạn các đồng nghiệp và Elena Minambres Hernando ăn mừng chiến thắng đã được phát trực tiếp trên truyền hình để khán giả chung vui.

Trong nước mắt sung sướng, nữ MC thời tiết thừa nhận: "Tôi thậm chí không nói nên lời, không thể tin được. Tôi luôn tự hỏi những người trúng số sẽ cảm thấy thế nào và như bạn thấy trên TV đó, tất cả đều ăn mừng chiến thắng. Khi vận may thực sự đến, bạn không biết phải làm thế nào".


Khi được hỏi liệu Elena Minambres Hernando có nghỉ việc ở bản tin thời tiết không khi bỗng dưng trở nên giàu có, nữ MC cười to và đáp: "Không, không, tôi không muốn nghỉ hưu sớm đâu".

Elena Minambres Hernando tiết lộ tấm vé số mang lại may mắn cho cô chính là món quà Giáng sinh mà mẹ chồng cô tặng. Bà luôn có thói quen tặng cho mỗi thành viên trong gia đình 1 tấm vé số vào mỗi dịp năm mới.

Tác giả bài viết: An Uyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP