Giải trí

MC Đan Lê ví von hai con trai như hai cái giẻ lau

Nữ MC thời tiết duyên dáng một thời của VTV chia sẻ hình ảnh gia đình rất đáng yêu của mình với lời ví von dí dỏm hai con trai như hai chiếc giẻ lau.

MC Đan Lê khoe hình ảnh hai con trai quấn bố không rời. Bà xã của đạo diễn Khải Anh hài hước bình luận: “Nhà có 2 cái giẻ lau”.
Lần đầu tiên nam ca sĩ Khắc Việt quyết định thay đổi hình tượng mới mẻ bằng hình ảnh giả gái trong một bộ phim chiếu sau dịp Tết. Anh hài hước khoe: “Hi sinh tất cả vì nghệ thuật đây. Bộ phim này sẽ làm các bạn bất ngờ với cái vai diễn có thể bị ăn đòn nhiều nhất vì giả gái xấu quá. Lần đầu tiên và là cuối cùng đóng cái vai này”.
Vợ chồng Phan Như Thảo phấn khích khoe ảnh gia đình. Trong khi hai bố mẹ vui vẻ chụp hình thì con gái lại không chịu hợp tác.
Nghệ sĩ Đinh Trà My khoe món quà ý nghĩa nhân dịp Tết đang đến gần. Cô thích thú chia sẻ: “Lộc đến thật bất ngờ, vừa ngủ dậy đã có tiếng chuông ...boong ...boong ...boong. Chạy ra mở cửa thì thấy một bạn : "Dạ có người tặng chị con Gà này ạ".
Trịnh Kim Chi vui vẻ khi hội ngộ cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp tâm sự: “Cách đây mấy tháng làm giám khảo cuộc thi hoa hậu. Cô bé này còn ngây ngô và non nớt lắm, giờ gặp lại thấy bạn ấy chín chắn hơn nhiều, mừng lắm".
Thanh Bình đi mua đồ cho con chuẩn bị chào đời.
Lê Phương đưa con trai đi khám bệnh. Cô buồn rầu than thở: “Hết buổi sáng trong bệnh viện, 2 mẹ con 2 bịch thuốc to đùng”.
Á hậu Ngô Trà My mặc bikini, tự tin khoe vóc dáng thon gọn sau sinh trong kỳ nghỉ tại resort của gia đình ở Phú Quốc .
Công Vinh- Thủy Tiên về quê Nghệ An tặng quà tết cho người dân. Nữ ca sĩ hào hứng khoe niềm vui khi làm từ thiện của hai vợ chồng: “Cuối năm tranh thủ về quê chồng phát gạo, dầu ăn, đường, bột nêm và tiền cho bà con ăn tết”.
Hạ Vi trang điểm xinh đẹp tung tăng dạo phố đầu tuần.
Nhật Kim Anh đăng hình ảnh con trai dễ thương được mẹ bế bồng, âu yếm.
MC Ngọc Trang tận hưởng những giây phút vui vẻ hạnh phúc bên con trai: “Cả ngày em bé bận bịu đi học nên nhớ lắm”.

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: thời tiết ,gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP