Giải trí

Mặt mộc đáng ghen tị của "bản sao" Tăng Thanh Hà

Đào Thị Hà được nhiều người gọi là "bản sao" của diễn viên Tăng Thanh Hà. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nếu Hà trả lời ứng xử tốt hơn có lẽ danh hiệu Hoa hậu đã thuộc về cô.

Đào Thị Hà - Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam 2016 - chinh phục người đối diện bằng gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nụ cười rạng ngời cùng mái tóc ngắn cá tính giúp Đào Thị Hà dễ dàng nổi bật trong số 36 thí sinh. Người ta còn biết tới cô qua biệt danh "bản sao Tăng Thanh Hà".

Mặc dù khá nổi bật nhưng Đào Thị Hà lại không giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, cô hài lòng với danh hiệu Người đẹp Biển.

Trở về với cuộc sống đời thường, mỹ nhân xứ Nghệ quay lại với phong cách trẻ trung, giản dị.

Cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh mộc mạc, giản dị như thế này trên trang cá nhân. Rũ bỏ lớp phấn son, Đào Thị Hà trông trẻ trung hơn hẳn.

Mỹ nhân xứ Nghệ yêu thích những trang phục khỏe khoắn, cá tính. Không chỉ gây ấn tượng ở HHVN 2016, Đào Hà còn đăng quang Người đẹp Phố biển Cửa Lò 2016.

Sở hữu đôi mắt to tròn "biết cười" và làn da trắng mịn không tì vết nên dù không có sự hỗ trợ của phấn son, cô gái xứ Nghệ vẫn không kém phần xinh đẹp.

Cận cảnh vẻ đẹp mộc mạc, tươi tắn và không kém phần năng động, cá tính của Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tác giả bài viết: Phụng Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP