Giải trí

Mai Thu Huyền lần đầu tiết lộ về mối tình đầu gây sốc

Nhắc đến Mai Thu Huyền, không thể không nhớ đến nhân vật Thanh Trúc trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Mới đây, cô chia sẻ về tình đầu đầy thú vị của mình.

Mai Thu Huyền sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Vì vậy, cô có điều kiện tiếp xúc và được dung dưỡng trong cái nôi nghệ thuật của gia đình từ khi còn nhỏ.


Mai Thu Huyền cũng bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm. Vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn, nhẹ nhàng đậm chất con gái Hà Thành, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn nổi tiếng lúc bấy giờ. Vai diễn đầu đời của cô cũng là nữ chính phim "Nỗi đau thầm lặng" của cố đạo diễn Đức Hoàn. Nhưng cô thực sự tỏa sáng và tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả khi cô vào vai Thanh Trúc trong bộ phim "Những ngọn nến trong đêm".


Tuy nhiên, bộ phim vừa kết thúc, sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Mai Thu Huyền bất ngờ lập gia đình và "mất tích" trên màn ảnh.

Nói đến đây, Mai Thu Huyền không khỏi bật cười nhớ lại: “Ông xã tôi biết tôi từ khi tôi còn là một cô bé học trò cấp 3. Anh đã theo đuổi tôi 4 năm, cho đến khi tôi học đại học năm thứ 2 mới nhận lời yêu anh. Anh “cưa đổ” được tôi vì sự chân thành.

Thực ra hàng ngày anh cứ đến nhà và chỉ ngắm tôi thôi, anh ấy “cưa đổ” tất cả mọi người trong gia đình tôi. Đến nỗi, cả gia đình còn nói “bây giờ tìm được người như nó quá khó, không yêu nó thì yêu ai”. Sau khoảng 3 năm rưỡi yêu nhau, hai đứa tôi tổ chức đám cưới”.


Đang trong vòng tay che chở của bố mẹ hai bên. Khi vợ chồng chị chuyển công tác vào TP HCM, mọi thứ không khỏi mới lạ, bỡ ngỡ, tưởng chừng không thể vượt qua.

Nhưng sau hơn 10 năm chung sống, có với nhau hai thiên thần ngoan ngoãn, đáng yêu thì Mai Thu Huyền luôn tự hào với mọi người rằng, chị đã chọn đúng người đàn ông của mình. Chồng chị là người hiền lành, ít nói. Anh luôn quan tâm tới gia đình bằng hành động chứ không phải lời nói. Và chị luôn hài lòng về anh. Anh luôn ủng hộ chị trong mọi việc, nhất là sự nghiệp nên chị mới được như bây giờ.


Mặc dù bận rộn nhiều việc nhưng đối với Mai Thu Huyền gia đình vẫn luôn là quan trọng nhất, vì thế những lúc không bận công việc, chị luôn dành hết thời gian còn lại cho gia đình. Với Mai Thu Huyền thì con gái Huyền Anh và con trai Anh Kiệt xinh xắn, thông minh chính là sức mạnh tinh thần của vợ chồng chị. Hai vợ chồng chị cũng không có bất đồng trong chuyện dạy con.

Có lẽ, được sinh ra trong một gia đình truyền thống nề nếp nên chị luôn quan niệm: “Bố mẹ phải là tấm gương cho con. Cách đối xử của bố mẹ với ông bà, gia đình, những người xung quanh như thế nào thì con sẽ nhìn vào mà học hỏi. Bởi trẻ con như tờ giấy trắng, mình vẽ gì thì nó nên vậy. Trong gia đình, tôi là người nghiêm khắc. Nhiều khi đi học, các con có thể học vài từ không hay của bạn và áp dụng, nếu thấy không được, tôi chỉnh ngay, phân tích để con hiểu và sẽ không lặp lại nữa”.


Cũng chính vì quá hiểu nhau, quá yêu nhau nên vợ chồng chị luôn tin tưởng nhau trong mọi chuyện. Tự nhận thấy mình là người khá "nóng tính" nhưng sự điềm đạm của chồng đã dung hòa chị rất nhiều.

Với Mai Thu Huyền, hạnh phúc luôn đến từ những điểu giản dị, khi con người ta không quá cầu toàn: “Tôi không mong những gì quá cao siêu để không đạt được rồi vỡ mộng. Cái gì cũng vừa vừa là được rồi, đến đâu hay đến đấy. Tôi từng nói với chồng, nếu chọn lại, tôi vẫn chọn anh là mối tình đầu và duy nhất của mình. Chúng tôi vẫn sẽ có nhau trên con đường hạnh phúc đã, đang và sẽ đi”.

Tác giả bài viết: Jinu (Tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP