Giải trí

Ma nữ của phim ‘The Ring’ xinh đẹp ở tuổi 25

Sau hai năm tạm nghỉ, Daveigh Chase trở lại màn ảnh rộng năm nay với hai bộ phim kinh dị mới.




Daveigh Chase sinh năm 1990, nổi tiếng với vai diễn ma nữ Samara trong phim kinh dị "The Ring" (phiên bản Mỹ) vào năm 2002. Khi đóng vai này, cô mới 12 tuổi.


Samara là một trong những ma nữ gây ám ảnh nhất trong thế giới phim kinh dị.


Daveigh Chase sắp bước sang tuổi 26 vào cuối tháng 7. Cô sở hữu gương mặt cuốn hút, thân hình nóng bỏng và chiều cao 1,71 m.


Sau "The Ring", Daveigh bị "chết vai" và từ đó đến nay chưa có thêm vai diễn điện ảnh nào nổi bật. Với truyền hình, cô gây ấn tượng trong loạt phim tâm lý "Big Love" kéo dài từ năm 2006 đến 2011 của HBO.


Nữ diễn viên sinh ra ở Las Vegas tham gia vào khá nhiều phim tâm lý và kinh dị kinh phí thấp như "S. Darko", "Yellow", "Wild in Blue". Sau "JacobJoseAimee" năm 2014, Daveigh tạm nghỉ diễn xuất trong hai năm. Cô từng có ý định chuyển sang ca hát nhưng sau đó quyết định tập trung cho điện ảnh và truyền hình.


Hồi tháng 3 năm nay, Daveigh Chase trở lại màn ảnh rộng trong phim kinh dị mới có tên "Jack Goes Home", đóng cùng Nikki Reed, Natasha Lyonne và Rory Culkin.


Cô cũng đóng vai nữ chính trong phim đề tài giết người hàng loạt - "American Romance" - dự kiến ra mắt cuối năm nay.


Daveigh Chase sở hữu đôi mắt xanh biếc có phần lạnh lùng.


Nhiều khán giả theo dõi phim kinh dị cho biết sau nhiều năm, họ vẫn không thể quên được đôi mắt của ma nữ Samara trong "The Ring".


Nữ diễn viên từng trải qua mối tình với Dylan Sprouse - nam chính trong loạt phim sitcom ăn khách "The Suite Life of Zack & Cody" và Erik Per Sullivan - nam diễn viên của phim "Malcolm in the Middle".


Vẻ lạnh lùng của Daveigh khi làm người mẫu ảnh...


...Và nụ cười tươi, ngọt ngào khi xuất hiện tại các sự kiện ra mắt phim.
  Từ khóa: màn ảnh ,kinh dị ,trở lại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP