Giải trí

Long Nhật vật vã 'đau đẻ' trên sóng truyền hình

Nam ca sĩ khiến khán giả cười nghiêng ngả khi đóng rất 'ngọt' vai sản phụ trong phút lâm bồn.

Làm khách mời trong show hài 'Bí mật đêm chủ nhật', Long Nhật vào vai cô vợ bụng bầu vượt mặt kêu la quằn quại khi vào viện sinh con. Nam ca sĩ ngoa ngoắt chửi ông chồng do Trấn Thành đóng: 'Ông nói sướng cùng hưởng, khổ cùng chia mà sao giờ mình tôi chịu đau đớn, khổ sở như vầy?'. Sau đó, nam ca sĩ còn thẳng tay tát Trấn Thành một cú đau điếng nhưng 'ông chồng' không dám hé răng nói nửa lời.

Long Nhật diễn rất đạt vai sản phụ trong phút lâm bồn. Thanh Duy hóa thân bác sĩ thực tập lóng ngóng đỡ đẻ cho Long Nhật. Các nghệ sĩ bị chủ tọa Quang Minh 'làm khó' bắt khi diễn người này nằm thì người kia phải ngồi hoặc đứng, không được diễn trong cùng một tư thế.

Sau một hồi vật vã, suýt phải 'đẻ mổ' thì cuối cùng Long Nhật đã tự sinh con một cách nhẹ nhàng. Vân Sơn, Hồng Đào chạy vào chúc mừng Long Nhật 'mẹ tròn con vuông' còn Thanh Duy hài hước hét lên 'Trời ơi, Long Nhật đẻ được con' .


Ca sĩ gốc Huế biến hóa liên tục khi tham gia show hài thực tế. Anh khiến Trấn Thành bất ngờ khi chứng tỏ độ 'men', chất nam tính với nhân vật người quản lý phòng tập thể hình.

Long Nhật biểu diễn nâng tạ nhưng vẫn bị Trấn Thành trêu đùa giới tính 'lúc cong, lúc thẳng'.

Long Nhật hào hứng vào vai người yêu của Trấn Thành, tình tứ nhảy lên lòng chàng MC, bá cổ anh. Thanh Duy cười tít mắt khi thấy Trấn Thành đau khổ 'chịu trận'.

Hồng Đào đầy năng lượng khi tham gia chương trình truyền hình trong nước.

Nghệ sĩ Quang Minh trong vai trò chủ tọa, đưa ra nhiều yêu cầu khó thử thách các danh hài.

Các nghệ sĩ tung hứng ăn ý, mang lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Show 'Bí mật đêm chủ nhật' phát sóng vào 21h chủ nhật hàng tuần trên Đài truyền hình TP HCM.

Tác giả bài viết: Hương Giang - Ảnh: Lê Nhân - Vũ Duy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP