Giải trí

Lời yêu ngôn tình các tài tử Hoa ngữ dành cho vợ

Hoắc Kiến Hoa, Ngô Kỳ Long... đều khiến trái tim người thương tan chảy với những tình tự say đắm.


Cộng tác trong "Bộ bộ kinh tâm", sau đó là "Bộ bộ kinh tình", cặp Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long từ tình đồng nghiệp chuyển sang tình yêu. Từng một lần đổ vỡ hôn nhân và qua nhiều mối tình không trọn vẹn, Kỳ Long từng nói anh rất dè dặt trước một mối quan hệ mới, cho đến khi xác định tình cảm của mình dành cho Thi Thi là thực.

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa nên duyên chồng vợ hôm 31/7 tại Bali, đám cưới của đôi uyên ương trở thành tâm điểm của giới truyền thông bởi sự cầu kỳ và lãng mạn. Không chỉ là "soái ca" màn ảnh, Kiến Hoa chứng tỏ rằng anh đồng thời cũng là "soái ca" trong lòng vợ.

Huỳnh Hiểu Minh đã chứng tỏ rằng anh yêu Angelababy như hoàng tử yêu một nàng công chúa, khi dành cho cô một "đám cưới thế kỷ" xa hoa, hoành tráng. Hôn lễ diễn ra tháng 10/2015 và thu hút một lượng khán giả kỷ lục theo dõi, ai nấy đều chúc mừng cho đôi uyên ương trăm năm hạnh phúc.

Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu đã đem lại một cái kết có hậu cho cặp đôi "Tiểu Long Nữ, Dương Quá" khi nên duyên vợ chồng vào đầu tháng 7 vừa rồi. Mặc dù kém tuổi vợ nhưng Trần Hiểu cho thấy anh luôn là chỗ dựa vững vàng, đem lại hạnh phúc cho người yêu dấu.

Bén duyên sau khi đóng phim chung, Dương Mịch - Lưu Khải Uy luôn chứng tỏ họ có một cuộc sống hôn nhân hoàn hảo, dù thường xuyên xa cách vì bận rộn công việc. Hơn vợ nhiều tuổi, Khải Uy luôn nâng niu, trân trọng vợ như "cô con gái nhỏ" trong nhà.

Gây bất ngờ cho công chúng khi công khai kết hôn vào tháng 7/2014, Châu Tấn và diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn có một cuộc sống bình dị và hạnh phúc. Nói về vợ, tài tử họ Cao tâm sự anh tìm thấy ở cô những điểm thu hút đặc biệt, khiến anh không ngại ngần dứt bỏ cuộc sống độc thân để xây dựng tổ ấm.

Kết hôn với người quản lý đã âm thầm bên mình từ nhiều năm, Cổ Cự Cơ nói, vợ là chỗ dựa tuyệt vời nhất, giúp anh vượt qua mọi bất an trong cuộc sống đầy rẫy ồn ào, thị phi của giới giải trí. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức cuối năm 2015 vừa rồi và khiến cho bạn bè nghệ sĩ cùng khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Qua một đời vợ, Chân Tử Đan kết hôn với hoa hậu Uông Thi Thi và có một cuộc sống hôn nhân rất viên mãn. Khi nói về quyết định quan trọng của đời mình, ngôi sao võ thuật Hong Kong luôn bày tỏ sự hài lòng sâu sắc, bởi nhờ thế anh có một chốn bình yên tuyệt vời.

Tác giả bài viết: N.H

Nguồn tin:

  Từ khóa: tình tự ,trái tim

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP