Giải trí

Lâm Tâm Như úp mở trước tin đồn sẽ làm đám cưới ở Hawaii

Gia đình cặp đôi rất hào hứng khi hai con bén duyên và đang lên kế hoạch gặp gỡ để tính chuyện trăm năm.

Đôi uyên ương Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa từ tình bạn trở thành tình yêu là câu chuyện thu hút một lượng lớn độc giả dõi theo suốt những ngày qua. Mặc dù "thái tử Lưu Liên Thành" kém "nàng Phức Nhã" 4 tuổi, chuyện tình cảm của cặp đôi được fan rất tán thưởng và chúc phúc. Mới đây, để được gần gũi bạn gái và ổn định cuộc sống, Kiến Hoa đã tìm nhà ở Đài Loan. Một nguồn tin tiết lộ, nhiều năm trước, Hoắc Kiến Hoa từng "có cảm giác lạ" với Lâm Tâm Như, nhưng khi đó anh lo lắng nếu duyên không thành, tình bạn thân thiết cũng tan vỡ nên không dám mở lời. Rốt cuộc, sau nhiều năm, anh mới thổ lộ.


Cặp đôi bị đồn sẽ làm đám cưới ở Hawaii.

Tờ Daily đưa tin, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ làm đám cưới và hôn lễ được tổ chức tại Hawaii vào năm 2017. Cũng theo nguồn tin này, cha mẹ hai bên khi biết tin con đã tìm thấy "một nửa" đều cảm thấy rất phấn khởi, thậm chí lên kế hoạch gặp gỡ để tính chuyện trăm năm cho đôi uyên ương.

Trước tin đồn ồn ào, Lâm Tâm Như hiện tại vẫn chưa xác định điều gì. Tiếp xúc ký giả tại sân bay Thanh Đảo, cô đào 40 tuổi ngượng ngùng che mặt khi được hỏi kế hoạch "chia tay đời độc thân", đồng thời cho biết: "Khi có tin vui nhất định sẽ chia sẻ". Trong khi đó, quản lý của Tâm Như cho biết trong tháng 6 tới, diễn viên này sẽ có lịch quay phim trong suốt 3 tháng, tạm thời chuyện tình cảm phải gác qua một bên.


Tâm Như và Kiến Hoa 10 năm đồng hành và là những người bạn tốt trước khi trở thành người yêu.

Ngay khi Lâm Tâm Như, Kiến Hoa công khai tình yêu, bạn bè trong giới đều ủng hộ và chúc phúc cho hai người. Thư Kỳ "trêu ghẹo" cô bạn thân thiết bằng những biểu tượng hoa hồng, trong khi Tô Hữu Bằng viết: "Mới biết tin và phải vội vào chúc mừng. Nhưng hai người kín quá đấy".

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP