Giải trí

Khối tài sản đáng mơ ước của vợ chồng Đan Trường

Không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng Đan Trường còn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, bao gồm nhiều siêu xe và những căn biệt thự đắt giá.

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đan Trường đã chinh phục khán giả bởi tài năng và sức sáng tạo trong mỗi sản phẩm anh mang đến cho công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã cho phát hành 30 CD, thực hiện 5 liveshow lớn.

1 dan truong 01
Ca sĩ Đan Trường

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, anh tham gia một số chương trình truyền hình với tư cách ban giám khảo, như Thần tượng Bolero, Tuyệt đỉnh song ca… Đối với mỗi vai trò, nam ca sĩ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực âm nhạc khiến công chúng càng thêm ngưỡng mộ.
XEM CLIP:

Sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Đan Trường

Bà xã của Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên rất thành đạt trên đất Mỹ. Cuối năm 2009, cô thành lập một công ty tài chính ở Mỹ và hoạt động khá thành công khi liên tục tổ chức các show diễn lớn cho các nghệ sĩ trong nước đến với xứ sở cờ hoa. Cô cũng đứng đầu chuỗi nhà hàng và một quán cà phê tại Chicago.

2 dan truong 13
Đan Trường hạnh phúc bên bà xã

Sau khi kết hôn, vợ chồng Đan Trường cùng mở một quán ăn và một cửa hàng đồ uống. Công việc kinh doanh thuận lợi khiến khối tài sản của cặp đôi ngày càng gia tăng, giúp họ sở hữu cuộc sống đáng mơ ước với phương tiện đi lại hiện đại và một căn biệt thự đắt giá.
Chuỗi nhà hàng trong mơ

Ngay sau khi kết hôn, vợ chồng Đan Trường mở một nhà hàng tại California. Nam ca sĩ “Chim trắng mồ côi” là một người sành ăn, trong khi bà xã Thủy Tiên là người có tư duy nhanh nhạy trong việc kinh doanh nên cặp đôi rất tự tin khi xây dựng nhà hàng này. Họ hi vọng có thể mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các tiểu bang của Mỹ và Việt Nam.
3 dan truong 04
4 dan truong 05
Đan Trường và vợ cùng kinh doanh nhà hàng trên đất Mỹ
5 dan truong 03
Cặp đôi hi vọng có thể phát triển chuỗi nhà hàng của mình tại thị trường Việt Nam

Tính đến thời điểm tháng 2/2016, Đan Trường và bà xã đã thành công khi xây dựng được một chuỗi nhà hàng trên đất Mỹ với một thực đơn đa dạng bao gồm các món cuốn, đồ ăn Việt và nước uống. Thủy Tiên tiết lộ, ông xã cô là người có tư duy kinh doanh linh hoạt, nhiều ý tưởng mới lạ, khiến cô đặc biệt ấn tượng và nể trọng.

Biệt thự siêu sang gần 20 tỷ đồng

Trước đây, Đan Trường và Thủy Tiên từng gây sốc khi khoe căn hộ sang trọng với thiết kế hiện đại, nội thất tinh tế tại California. Theo ước tính, căn hộ có giá trị 40,2 tỷ đồng, và phải mất 3 năm xây dựng mới hoàn thành. Bà xã Đan Trường cho biết, căn hộ có diện tích hơn 250m2 với không gian mỗi phòng được thiết kế mở, tạo sự thoáng mát nhưng không kém phần tinh tế.

6 dan truong 14
7 dan truong 15
8 dan truong 16
9 dan truong 17
10 dan truong 18
Căn biệt thự tại California trị giá 40,2 tỷ đồng của Đan Trường, Thủy Tiên

Khi biết tin Thủy Tiên mang bầu, cặp đôi đã gấp rút hoàn thiện căn hộ mới xây, như một món quà dành tặng Thiên Từ, con đầu lòng. Thủy Tiên cho biết ngôi nhà được một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood, người từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion thiết kế. Với tổng diện tích lên tới khoảng 1 mẫu Anh (4.047 m2) cùng nội thất sang trọng, vợ chồng Đan Trường khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự phóng khoáng của mình dành cho con đầu lòng.
11 dan truong 06
12 dan truong 09
13 dan truong 07
14 dan truong 10
Cận cảnh biệt thự mới tậu của Đan Trường, Thủy Tiên

Những chiếc xe tiền tỷ

Đan Trường được ngưỡng mộ khi khoe chiếc siêu xe dòng E – Class, từng được tạp chí danh tiếng Auto Bild đánh giá là mẫu xe đẹp nhất thế giới. Theo định giá trên thị trường, chiếc xe có giá bán gần 2 tỷ và là mẫu mã được nhiều người ưa chuộng.
15 dan truong 11
Đan Trường chụp hình cùng chiếc xế hộp tiền tỷ

16 dan truong 12
Mẹ Thủy Tiên dành tặng món quà đắt giá cho cháu ngoại

Ngay sau khi biết tin bà xã mang thai, mẹ vợ Đan Trường cũng dành tặng cho cháu ngoại một chiếc siêu xe màu trắng với thiết kế hiện đại, sang trọng, trị giá trên 1 tỷ đồng.

Tác giả bài viết: Dương Di

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP