Giải trí

Khởi My và bạn trai Kelvin Khánh làm lễ đính hôn

Kelvin Khánh vừa livestream trên trang fanpage về lễ đính hôn của anh và nữ ca sĩ Khởi My sáng 25/4, tại Long Khánh, Đồng Nai - quê của cô dâu.

Sáng sớm 25/4, Kelvin Khánh bất ngờ livestream kèm theo dòng chia sẻ: "Đám hỏi tui". Đoạn video ghi lại khung cảnh buổi lễ đính hôn và điều đáng chú ý, cô dâu xuất hiện trong clip chính là nữ ca sĩ Khởi My.

Trên trang cá nhân, Kelvin Khánh cũng đăng tải tấm hình chụp cùng mẹ con Khởi My. Trong khi giọng ca sinh năm 1990 rạng rỡ với váy trắng, thì Kelvin Khánh mặc trang phục vest bảnh bao. Cả hai có nhiều hành động thân mật, thậm chí hôn môi trước sự reo hò của mọi người có mặt.
Hình ảnh Kelvin Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

Đoạn video về lễ đính hôn của Khởi My và bạn trai Kelvin Khánh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với gần 400.000 lượt xem, 36.000 lượt thích chỉ sau một giờ đăng tải.

Thông tin Kelvin Khánh và Khởi My hẹn hò được bàn tán từ vài năm nay. Họ đóng chung nhiều MV và thường xuyên xuất hiện cùng nhau, tuy nhiên, cả hai chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm.

Dù không thừa nhận mối quan hệ, nhưng những hành động thân thiết của cặp đôi khiến fan luôn nghi ngờ chuyện tình cảm của cả hai là có thật.

Tác giả bài viết: Lan Phương

Nguồn tin:

  Từ khóa: đính hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP