Giải trí

Huỳnh Hiểu Minh đưa Angelababy đi ăn đêm ở quán vỉa hè

Là cặp vợ chồng nổi tiếng nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn là khách hàng trung thành của các quán ăn vặt trên vỉa hè.

Ifeng cho hay tối 25/3, Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angelababy bị bắt gặp đi ăn đêm tại một quán ăn nhỏ. Do quán nhỏ, lại nằm trên vỉa hè nên khách đến ăn chủ yếu là người lao động phổ thông. Theo tiết lộ, đa phần các vị khách trong quán không hề nhận ra cặp sao hạng A cũng có mặt.

“Huỳnh Hiểu Minh và vợ đều mặc đồ đen. Angelababy không trang điểm, tóc như mới ngủ dậy. Họ gọi đồ ăn và thưởng thức bữa tối khá vui vẻ”, nguồn tin chia sẻ trên Ifeng.

Huỳnh Hiểu Minh và vợ dừng chân ở một quán ăn nhỏ ven đường. Ảnh: Ifeng.

Theo tiết lộ từ QQ, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên dừng chân ở các quán ven đường. Họ hiếm khi thưởng thức buổi tiệc đôi trong các nhà hàng sang trọng vì cảm thấy không thoải mái.

"Thời gian này, mỗi khi có thời gian rảnh, Huỳnh Hiểu Minh đều cố gắng về nhà chăm sóc vợ con. Hai vợ chồng hay dạo phố, đi ăn vặt như thời chưa có em bé", nguồn tin thân cận chia sẻ trên QQ.

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Angelababy vẫn là gương mặt được truyền thông Trung Quốc quan tâm. Cô không ở cữ như những bà mẹ khác, thay vào đó, Angelababy hay tham gia các hoạt động cùng gia đình ngày sau khi ra viện.

Nữ diễn viên cũng đã lên kế hoạch trở lại showbiz với các dự án phim mới. Phía ê-kíp Running Man tiết lộ mùa 5 vẫn chờ đợi bà mẹ trẻ.

Angelababy sớm lấy lại vóc dáng sau khi sinh con trai đầu lòng. Ảnh: Ifeng.

“Sau khi cô ấy nghỉ ngơi đảm bảo, Angelababy sớm trở lại với ê-kíp. Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia mùa thứ 5 nhưng chỉ là tạm thời thay thế vị trí của Angelababy trong thời gian này”, đạo diễn show chia sẻ trên Sina.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP