Giải trí

Hotgirl Việt sở hữu vẻ đẹp cổ điển như quý cô Pháp thế kỷ 19

Hải Tú – Hotgirl Việt được mệnh danh là có vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và vô cùng thanh lịch như những quý cô đài các của Pháp ở thế kỷ 19.

Hải Tú, hay tên thường gọi là Tou là một cô nàng sinh năm 1997. Nhắc đến Hải Tú, người ta sẽ ngay lập tức nhớ tới cô nàng 18 tuổi với nước da trắng, gương mặt đẹp rất cổ điển và thần thái hơn người.

Hải Tú gây ấn tượng với người đối diện bởi bờ môi căng mọng đáng yêu, đôi mắt to tròn và gương mặt thanh tú. Nhiều ý kiến cho rằng, Hải Tú mang vẻ đẹp phảng phất sự thanh lịch của phương Tây và nét trong sáng, thánh thiện phương Đông. Đôi khi, Hải Tú sang trọng như một quý cô Pháp ở thế kỷ 19.

Hải Tú – Hotgirl Việt được mệnh danh là có vẻ đẹp cổ điển


Gương mặt đpẹ thanh tú của cô từng được ông trùm chân dìa Vũ Khắc Tiệp ca ngợi trên trang cá nhân: “Sáng đầu tuần ngồi cafe với một cô bé sinh năm 1997. Lâu lắm rồi mới bồn chồn về một vẻ đẹp đến nao lòng, bé quá đẹp, một nét đẹp tự nhiên hiếm gặp. Sinh ra lớn lên và học từ nhỏ ở Sài Gòn nhưng cách nói chuyện của em rất giống các bạn du học sinh, thẳng - thật - thông minh. Đại diện cho một vẻ đẹp văn minh!”.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Hải Tú sẽ đầu quân cho Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, cô vẫn im lặng và trở thành một trong những mỹ nhân đẹp nao lòng trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh đẹp cổ điển của hotgirl Hải Tú:

Hải Tú, hay tên thường gọi là Tou là một cô nàng sinh năm 1997

Hải Tú gây ấn tượng với người đối diện bởi bờ môi căng mọng đáng yêu, đôi mắt to tròn và gương mặt thanh tú

Nhiều ý kiến cho rằng, Hải Tú mang vẻ đẹp phảng phất sự thanh lịch của phương Tây và nét trong sáng, thánh thiện phương Đông

Đôi khi, Hải Tú sang trọng như một quý cô Pháp ở thế kỷ 19

Nhiều cư dân mạng cho rằng Hải Tú sẽ đầu quân cho Vũ Khắc Tiệp

Nhắc đến Hải Tú, người ta sẽ ngay lập tức nhớ tới cô nàng 18 tuổi với nước da trắng, gương mặt đẹp rất cổ điển và thần thái hơn người

Hải Tú mang vẻ đẹp phảng phất sự thanh lịch của phương Tây và nét trong sáng, thánh thiện phương

Đôi khi, Hải Tú sang trọng như một quý cô Pháp ở thế kỷ 19

Gương mặt đpẹ thanh tú của cô từng được ông trùm chân dìa Vũ Khắc Tiệp ca ngợi trên trang cá nhân

Tác giả bài viết: An Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP