Giải trí

Hotgirl Midu giờ ra sao sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành?

Midu giờ đã tìm được niềm vui cho riêng mình, dù lẻ bóng nhưng người đẹp vẫn rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc cửa hàng thời trang.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.
Hotgirl Midu giờ ra sao sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành?

Sau bao sóng gió, trong khi Phan Thành vẫn còn đang loay hoay và dính nhiều scandal tình ái thì Midu vẫn một mình lẻ bóng với những chuỗi ngày đi đi về về, hoạt động nghệ thuật và chăm sóc "đứa con tinh thần" - cửa hàng thời trang do chính cô thiết kế. Cuộc sống của hotgirl xinh đẹp vẫn vậy, có chăng chỉ là người ta thấy cô tươi tắn, vui vẻ và năng động hơn rất nhiều mà thôi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi như muốn thể hiện mình là cô gái mạnh mẽ, lạc quan, yêu bản thân, yêu cuộc sống cũng như những quan điểm sống tích cực của bản thân. Theo nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng", "Cuộc đời này chỉ có một mà thôi nên hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên những người khiến bạn mỉm cười".

Midu và Phan Thành thuở còn mặn nồng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và luôn ủng hộ quan điểm sống "ý chí vượt lên trên hoàn cảnh" của người đẹp, bởi sau bao sóng gió tình cảm, cuối cùng Midu cũng tìm được niềm vui cho riêng mình. Không còn những u buồn, sầu cảm mà thay vào đó là một Midu hết sức năng động, trẻ trung và đam mê lao động nghệ thuật.

Về phía Phan Thành, trước đó, anh cũng từng tỏ ra khá tiếc nuối khi "chỉ vì một phút lầm lỡ mà anh đã mất người yêu mãi mãi".

Tác giả bài viết: Ngọc Anh (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP