Giải trí

Hồng Đăng tái ngộ 'người tình' Hồng Diễm trên màn ảnh

Cặp đôi của 'Cầu vồng tình yêu' hợp tác trong dự án phim Tết được quay tại nước Nga.

Hồng Đăng - Hồng Diễm, cặp đôi từng làm nên cơn sốt với bộ phim 'Cầu vồng tình yêu' sẽ tái hợp trong 'Matxcơva - Mùa thay lá'. Minh và Phương, hai nhân vật do Hồng Đăng, Hồng Diễm thể hiện, là mối tình đầu của nhau. Vì một biến cố, chuyện tình giữa họ dang dở. Nhiều năm sau, khi gặp lại nhau giữa thủ đô Matxcơva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, bồi hồi. Nhưng giữa họ giờ đây là cả một hố sâu ngăn cách bởi Phương (Hồng Diễm) đã có chồng.
Hồng Đăng chia sẻ, anh không gặp quá nhiều khó khăn để nhập vai hay đóng cảnh tình cảm với Hồng Diễm. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi và Diễm không hề có khoảng cách hay bỡ ngỡ sau nhiều năm. Khi bấm máy ở những cảnh quay đầu tiên, chúng tôi đã cảm thấy rất ăn ý".
Với Hồng Diễm, sau một thời gian không đóng phim, khả năng diễn xuất của cô được đạo diễn Trọng Trinh đánh giá là tiến bộ và tinh tế hơn xưa. Vào vai một người phụ nữ đang chông chênh giữa mái ấm hiện tại và tình yêu cũ, Hồng Diễm thể hiện rất thành công, thậm chí đạo diễn Trọng Trinh khẳng định “Nếu không phải là Hồng Diễm thì khó ai có thể thể hiện được”.
'Matxcơva - Mùa thay lá' được quay hoàn toàn Matxcơva và vùng ngoại ô vào đúng mùa thu ở xứ sở bạch dương. Những địa điểm nổi tiếng như đồi Lenin, bến tàu điện ngầm Matxcơva, quảng trường Đỏ... đều được chọn làm bối cảnh phim.
Ngoài Hồng Đăng, Hồng Diễm, bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên Việt Anh, Phương Anh và NSƯT Trọng Trinh. Trong phim, Việt Anh đóng vai Đức - chồng của Phương (Hồng Diễm) và cũng là bạn Minh (Hồng Đăng).
Bộ phim sẽ lên sóng VTV1 từ ngày 29/1, tức mùng 2 Tết Đinh Dậu.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như. Ảnh: Hoàng Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP