Giải trí

Hoài Linh lần đầu lên tiếng sau vụ Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ

Danh hài Hoài Linh bất ngờ lên tiếng động viên Đàm Vĩnh Hưng.

Danh hài Hoài Linh lên tiếng động viên "thằng đệ" khiến anh tự hào nhất trong tất cả người từng nâng đỡ. Chia sẻ bức ảnh đó kèm theo dòng viết ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc và sự cảm thông của một người anh "Mạnh mẽ lên em..."
Lan Khuê khoe dáng nuột nà với bộ ảnh bikini đầu tiên của mình tại một resort.
Diễn viên Việt Trinh mặc đồ cặp cùng danh hài Trấn Thành nhảy tango.
Angela Phương Trinh ngọt ngào và dịu dàng "sau 3 ngày 3 đêm tu luyện chân kinh" luyện giọng thu âm một ca khúc đặc biệt do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác.
Bà mẹ một con Xuân Lan trẻ trung, năng động trong một buổi làm việc mới đây với vai trò giám đốc catwalk. Cựu siêu mẫu viết: "Trái tim anh luôn trôi về em... đời sống anh đang tan vào em...Yêu như là yêu thôi...".
Hoa hậu Phạm Hương giản dị, mộc mạc về quê cùng các cháu của mình vui đùa trước sân. Nàng Hoa hậu còn tranh thủ khoe hoa hồng do chính tay mình trồng hôm nay đã nở rất đẹp.
Á hậu Quốc tế Thuý Vân xinh đẹp và nhẹ nhàng du lịch Hạ Long tận hưởng cuộc sống. Cô dí dỏm viết trên trang cá nhân: "Hạnh phúc là khi ta có một sức khoẻ tốt và một trí nhớ tệ".
Hoàng Thuỳ Linh xinh đẹp trong hậu trường chuẩn bị make up cho phần trình diễn của mình tại Hà Nội vào tối qua.
Cặp vợ chồng son Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ganh tỵ khi tiết lộ hình ảnh hạnh phúc của mình. Nữ kiện tướng dancesport viết: "Hẹn hò cùng nhau mừng Kubin tròn 17 tháng tuổi".
Mâu Thuỷ nhí nhảnh đón giáng sinh sau khi hoàn thành xong show diễn của mình tại Hà Nội vào tối qua.
Đinh Tiến Đạt chia sẻ ảnh cùng người yêu mới của mình đang tu tập tại Tây Tạng. Anh còn có dự định sẽ đến đây và ở lại khoảng 3 tháng.

Tác giả bài viết: Lý Huỳnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP