Giải trí

Hoa hậu Thu Ngân nép vào chồng đại gia trong ảnh cưới

Người đẹp Hải Phòng khoe một số bức ảnh cưới ngọt ngào trước khi lên xe hoa vào hôm nay.

Sáng nay (9/1), Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu tại quê nhà Hải Phòng. Trước đó vài tuần, cô đã kịp chụp bộ ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc say đắm bên chồng, doanh nhân Doãn Văn Phương.
Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân năm nay 21 tuổi, trong khi ông xã 40 tuổi. Dù chênh lệch nhau 19 tuổi nhưng cả hai không hề cảm thấy có nhiều sự khác biệt về tính cách và quan điểm sống. Cặp đôi quen biết và yêu nhau được nửa năm trước khi quyết định xây dựng tổ ấm.
Theo tiết lộ của người thân, Thu Ngân rất thích mẫu người đàn ông chín chắn, ổn định. Khi gặp doanh nhân Doãn Văn Phương, cô cảm thấy anh là người 'tâm đầu ý hợp' nên đã xin phép bố mẹ cho mình lập gia đình sớm.
Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Với gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng, cô đã vượt qua nhiều ứng viên để giành ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Sau khi kết hôn, cô vẫn theo đuổi việc học để hoàn thành tấm bằng tại Thụy Sĩ ngành Quản trị khách sạn. Mẹ Thu Ngân cho biết, mỗi năm cô sang Thụy Sĩ khoảng 3 tháng để học lý thuyết, sau đó về nước thực hành.
Doanh nhân Doãn Văn Phương, ông xã của Thu Ngân sinh năm 1977 tại Thanh Hóa và hiện sống ở TP HCM. Anh là chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, đồng thời là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá của Thanh Hóa. Doanh nhân 40 tuổi có bằng cử nhân Luật và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Anh từng đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong một tập đoàn lớn về tài chính, bất động sản và khai khoáng.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như. Ảnh: Chí Linh

Nguồn tin:

  Từ khóa: ngọt ngào ,trước khi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP