Giải trí

Hoa hậu mất vương miện bị ép phải nói xấu Donald Trump

Hoa hậu Hoàn vũ 2002 - Oxana Fedorova từng bị Donald Trump tước vương miện nhưng vẫn chúc mừng ông đắc cử Tổng thống Mỹ và tố cáo truyền thông ép buộc, dọa nạt cô phải nói xấu ông.

Trong lịch sử hơn 60 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Nga - Oxana Fedorova đăng quang cuộc thi Miss Universe 2002 đã trở thành Hoa hậu duy nhất bị Donald Trump tước vương miện tính đến thời điểm hiện tại.

Oxana Fedorova là Hoa hậu Hoàn vũ duy nhất bị Donald Trump tước vương miện.

Điều bất ngờ là khi ông trùm bất động sản này đắc cử Tổng thống Mỹ lần thứ 45, Oxana Fedorova vẫn lên tiếng chúc mừng ông. Cô cũng tiết lộ khi chiến dịch tranh cử của Donald Trump đang diễn ra, nhiều hãng truyền thông đã liên hệ, thậm chí đe dọa nhằm ép cô cung cấp những thông tin xấu về vị tỷ phú này.

Ngay khi hay tin Donald Trump đắc cử, người đẹp Nga đã không nhắc đến chuyện mình bị chính ông tước vương miện mà còn gửi lời chúc mừng: “Tôi chúc ông ấy thành công và làm được nhiều điều hơn người tiền nhiệm”.

Đồng thời, về nhiệm kỳ 4 năm tới của Donald Trump, người đẹp nói: “Nhiệm kỳ sắp tới của ông ấy như thế nào ư? Hãy để thời gian trả lời!”.

Chia sẻ trên trang Daily Express của Anh, Oxana Fedorova cũng cho biết cảm thấy rất thất vọng và mệt mỏi vì các hãng truyền thông liên tục làm phiền cô hòng kiếm được thông tin bôi nhọ vị tỷ phú.


Oxana Fedorova bất ngờ cho biết cô bị các hàng truyền thông đe dọa đưa ra thông tin bôi nhọ Donald Trump.

Cô bất ngờ cho biết: “Trong suốt quãng thời gian tranh cử, tôi bị rất nhiều hãng truyền thông quốc tế liên hệ, quấy rối, thậm chí đe dọa yêu cầu cung cấp những bằng chứng, thông tin bất lợi nhằm hạ bệ uy tín của ông Trump”.

Đáp lại những quấy rầy từ giới truyền thông, người đẹp đến từ xứ sở bạch dương cho biết cô chỉ có những điều tốt đẹp khi nói về Donald Trump trong thời gian ngắn ngủi được làm việc với ông ấy. “Donald Trump chứng tỏ bản thân mình xứng đáng bởi giá trị bản thân và ông là một người đàn ông cởi mở!”, Oxana Fedorova cho biết.

Trong các bài phỏng vấn trước cuộc bầu cử, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2010 người Mexico - Ximena Navarrete không tiếc lời khen ngợi Donald Trump là một người đàn ông 'tuyệt vời', 'xuất sắc' mặc dù vị tỷ phú này từng có những phát ngôn không hay về người nhập cư Mexico.

Tuy nhiên, không phải Hoa hậu Hoàn vũ nào cũng có ấn tượng tốt đẹp về tân Tổng thống Mỹ. Alicia Machado đăng quang Miss Universe 1996 từng tố cáo cô bị Trump mạt sát. Ông gọi cô là “hoa hậu heo”, “cỗ máy ăn”, “hoa hậu quản gia”,... khiến dư luận bất bình và bà Hillary Clinton cũng đã dựa vào cách xưng hô này để hạ bệ ông.

Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ 2014 cũng lên tiếng phản đối cách ông trùm Hoa hậu này gọi người nhập cư bằng những ngôn từ xúc phạm. Sau đó, Donald Trump cũng không ngại gọi Hoa hậu của mình là ‘Đồ đạo đức giả”.

Tác giả bài viết: Bảo Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP