Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên đi xe máy phát quà Tết lúc nửa đêm

Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng mẹ và vài người bạn thân thiết di chuyển suốt 2 tiếng đồng hồ bằng xe máy để trao quà cho những người vô gia cư ở TP.HCM.

Khuya 22/1, hoa hậu Kỳ Duyên cùng mẹ và bạn bè thân thiết đi dọc theo nhiều tuyến đường ở các quận 1, 4, 5,8, TP.HCM để trao quà cho những người vô gia cư, trẻ em nghèo cơ nhỡ.
Kỳ Duyên đi xe máy phát quà cho người vô gia cư. Ảnh: P.H.
Kỳ Duyên diện trang phục đơn giản và lựa chọn phương tiện xe máy để di chuyển. Cả ngày trước đó, cô cùng mẹ đã chuẩn bị hơn 100 phần quà với bánh chưng, giò chả, thức uống cùng mong muốn mang đến niềm vui cho người nghèo dịp Tết Đinh Dậu.

Người đẹp sinh năm 1996 cho biết cô muốn tranh thủ làm vài điều ý nghĩa trước lúc về Nam Định đón Tết cùng gia đình. Khi về quê, Kỳ Duyên sẽ lì xì cho những hộ dân nghèo và những học sinh có thành tích giỏi trong năm qua.
Hoa hậu hỏi thăm và chúc Tết người nghèo. Ảnh: P.H.
Khi gặp gỡ những người vô gia cư, Hoa hậu Việt Nam 2014 hỏi thăm về cuộc sống cũng như gửi lời chúc Tết đến mọi người. Kỳ Duyên chia sẻ: "Tôi hy vọng chút tấm lòng của mình sẽ giúp những em nhỏ, người lớn tuổi, các cặp vợ chồng vô gia cư ấm áp hơn ngày cận Tết".

Trong năm qua, dù gặp nhiều thị phi nhưng Kỳ Duyên vẫn có những hoạt động thiện nguyện cá nhân. Mới đây, cô tiếp tục bị dư luận chỉ trích vì hút thuốc ở quán cà phê, lộ ảnh chơi bóng cười cùng bạn trai ở bar.

Kỳ Duyên mong muốn đem đến niềm vui cho người vô gia cư. Ảnh: P.H.

Tác giả bài viết: Bích Hằng. Ảnh: P.H

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP