Giải trí

Hoa hậu Janny Thuỷ Trần khoe eo thon, ngực đầy

Trong bộ ảnh mới đây, Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2016 khoe vẻ đẹp tràn đầy sức sống cùng thân hình quyến rũ, làn da trắng mịn khi diện bộ bikini màu xanh da trời và màu cam.

Sở hữu vòng eo "con kiến", vòng một và vòng ba căng tròn, Hoa hậu Janny Thủy Trần luôn tự tin khi diện trang phục sexy, đặc biệt là bộ đồ bơi hai mảnh.
Ở tuổi ngoài 30, Janny vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với số đo ba vòng 89 - 58 - 93.
Hoa hậu chia sẻ để giữ dáng, cô hạn chế ăn tinh bột vào buổi tối vì thời điểm này cơ thể ít hoạt động nên dễ tích mỡ. Người đẹp còn tích cực ăn rau củ, hoa quả, thực phẩm ít chất béo và hạn chế ăn ngọt về đêm.
Trước khi đến với vương miện Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2016, Janny Thuỷ Trần được biết đến là một doanh nhân thành đạt và có trái tim nhân hậu. Cô thường xuyên tham gia và tổ chức các dự án thiện nguyện để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Sau khi đăng quang, cô vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh và đảm nhận những trọng trách của một Hoa hậu.
Ngoài trách nhiệm của một Hoa hậu, người đẹp còn nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện, đóng phim và ca hát. Vì thế, cô đang học thêm về diễn xuất, thanh nhạc, các môn năng khiếu... để cống hiến hết mình cho đam mê nghệ thuật.
Lợi thế thân hình gợi cảm, cân đối giúp Hoa hậu luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Cô luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt đẹp và nụ cười tỏa sáng.
Người đẹp chia sẻ trong năm nay, ngoài tham gia nghệ thuật, cô vẫn tiếp tục đảm nhận trọng trách của một Hoa hậu và tiếp tục những dự án thiện nguyện.

Tác giả bài viết: Thu Ngân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP