Giải trí

Hoa hậu Hungary tiết lộ bị Donald Trump rủ về khách sạn

Khi ngày nhậm chức tổng thống Mỹ đang gần kề, ông Donald Trump lại liên tiếp vướng bê bối mới.

Hoa hậu Hoàn vũ Hungary 2007 - Kata Sarka khẳng định đã nhận được lời tán tỉnh và rủ rê về khách sạn của Donald Trump trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ 2013, diễn ra tại Moscow (Nga). Trò chuyện với MC Kasza Tibor của chương trình Kasza Taxi, người đẹp 30 tuổi cho biết đó là ký ức không thể quên trong cuộc đời.

Us Magazine cho hay Kata đeo tai nghe, nhún nhảy theo diệu nhạc khi ghi hình. Sau đó, cô bất ngờ quay sang MC Tibor và nói về việc gặp gỡ với một người đàn ông quyền lực nói tiếng Anh vào năm 2013.

Hoa hậu Hungary 2007 tố bị Donald Trump rủ rê vào khách sạn. Ảnh: DM.
“Tôi đến Nga dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và người đàn ông đó cố tình tiếp cận, nắm tay tôi rồi hỏi: ‘Em là ai’. Ông ấy hỏi bằng tiếng Anh còn tôi rất bối

rối và xấu hổ. Tôi không thể nói điều gì ngoài từ ‘Hungary’. Sau đó ông ấy đưa tôi danh thiếp, số điện thoại, phòng khách sạn, tên khách sạn ông ấy đang ở. Vâng, tên ông ấy là Donald Trump”, cô kể.

Kata đã từ chối lời rủ rê này vì lý do “ông ấy không phải mẫu người tôi thích”. Tuy nhiên, cô vẫn giữ danh thiếp của Donald Trump đến tận bây giờ. Theo US Magazine, năm 2013, ông Donald Trump ở tuổi 70, vẫn giữ vai trò Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và đã kết hôn với người vợ thứ ba - Melania 8 năm.

Hình ảnh người đẹp trong buổi ghi hình. Ảnh: Us Magazine.
Tiết lộ của người đẹp 30 tuổi được đưa ra đúng thời điểm tổng thống mới của nước Mỹ đối diện với khả năng bị luận tội trước quốc hội vì những bê bối mới.

Bộ hồ sơ tình báo dài 35 trang với những thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa ê-kíp tranh cử của tân tổng thống Mỹ và Nga vừa được đệ trình. Bên cạnh đó là cáo buộc Donald Trump có hành vi tình dục biến thái, thuê gái mại dâm mây mưa trong các chuyến đi tới Nga.

Phát ngôn hôm 11/1, ông Trump khẳng định đây là hồ sơ giả mạo, thông tin sai sự thật. Lễ nhậm chức của ông diễn ra vào ngày 20/1 tới.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

  Từ khóa: tổng thống ,liên tiếp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP