Giải trí

Hoa hậu Diệu Hoa hạnh phúc bên chồng con dịp lễ Vu Lan

Gia đình Hoa hậu Việt Nam 1990 thực hiện bộ ảnh mới quy tụ đầy đủ các thành viên để kỷ niệm ngày báo hiếu cha mẹ, ông bà.

Nhân dịp lễ Vu Lan, gia đình hoa hậu Diệu Hoa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Đây cũng là buổi chụp ảnh quy tụ đầy đủ các thành viên nhà người đẹp sinh năm 1969. Sau đó, hai con gái lớn của Diệu Hoa trở lại Mỹ để tiếp tục theo đuổi việc học.

Diệu Hoa cho biết các con và ông xã muốn làm gì đó đặc biệt nhân ngày báo hiếu cha mẹ, ông bà. Vì thế, họ đã chủ động chuẩn bị mọi thứ và giữ bí mật với cô cho đến phút chót.

Trước ngày Vu Lan (15/7 âm lịch), Diệu Hoa được các con đưa đến điểm chụp hình mà không báo trước. Lúc này, hoa hậu vừa bất ngờ vừa hạnh phúc vì gia đình có thêm khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Diệu Hoa được các con chuẩn bị trang phục, cũng như tư vấn kiểu tóc để giúp mẹ trông trẻ hơn so với tuổi thật. Bộ ảnh được thực hiện khá đơn giản với phông mền tối màu. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam đầu tiên cười rạng rỡ khi đứng cạnh ông xã người Ấn Độ và cậu con trai út.

Hai cô con gái lớn Diệu My và Diệu Ly chụp ảnh cùng bố. Cả hai được khen ngợi có vẻ ngoài không kém cạnh mẹ.

Con trai út của Diệu Hoa năm nay 15 tuổi. Hoàng Phi khá điển trai với gương mặt thanh tú giống mẹ và nước da nâu khỏe khoắn thừa hưởng từ bố.

Diệu Ly sở hữu những nét đẹp Việt Nam của mẹ Diệu Hoa và những nét đằm thắm của phụ nữ Ấn, dễ dàng chiếm được thiện cảm của mọi người.

Chị cả Diệu My sở hữu vẻ đẹp đằm thắm. Hoa hậu Việt Nam 1990 tâm niệm các con phải học tốt tiếng Việt và tiếng Ấn trước khi làm bất cứ công việc gì bởi đây là giá trị cội nguồn mà gia đình cô muốn gìn giữ.

Tác giả bài viết: M. Tâm - Ảnh: Tiên Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP