Giải trí

Hồ Ngọc Hà thực sự giàu tới cỡ nào sau bao năm trong showbiz?

Khối tài sản thực sự của Hồ Ngọc Hà đang sở hữu sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao top đầu của làng giải trí Việt có cát xê ngang với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng. Với lợi thế về thân hình đẹp, bốc lửa nên Hồ Ngọc Hà được mời làm đại sứ của nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam.

Theo nhiều người hoạt động ngành tổ chức sự kiện, Hà Hồ hiện có mức cát-xê dao động ở khoảng từ 7.000 USD đến 10.000 USD tùy tính chất chương trình và mối quan hệ đôi bên.

Không chỉ dày đặc với lịch mời sự kiện, quảng cáo trong nước các show diễn bên nước ngoài của Hồ Ngọc Hà cũng dày đặc khiến không ít những người trong giới phải ghẹn tỵ.

Độ nóng về tên tuổi giúp Hồ Ngọc Hà mang về cho mình một khối tài sản không lồ mà ít người ngờ tới.

Nội thất siêu sang bên trong biệt thự của Hà Hồ.

Đầu tiên là một căn nhà lớn tại Nhà Bè, TP HCM. Căn biệt thự màu trắng được xây dựng bằng tất cả tâm huyết của nữ ca sĩ, được cô đặt thiết kế riêng theo ý muốn cá nhân.

Ngôi nhà với màu chủ đạo là màu trắng nhẹ nhàng nữ tính. Nhìn bề ngoài trông như một "bạch dinh". Có người đã nhà cô là "biệt thự màu trắng" hoặc "bạch dinh".

Tiếp đó là bộ sưu tập những xế sáng bạc tỷ thuộc những dòng xe siêu sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Chiếc Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỷ đồng được Hồ Hà tự lái đến buổi biểu diễn tháng 8/2011. Jaguar XJL là đối thủ cạnh tranh của Audi A8, Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series.

Tháng 7/2012, Nữ hoàng giải trí cũng gây bất ngờ khi lái chiếc xe Range Rover Evoque đến dự họp báo của đàn em V.Music. Chiếc xe này trị giá 3 tỷ đồng.

Tháng 3/2013, nữ ca sĩ lại gây "choáng" dư luận khi xuất hiện trong buổi chụp ảnh ngoại cảnh tại Nhà thờ Đức Bà với siêu xe Porsche Panamera Turbo hàng hiếm và có giá lên đến 10 tỷ đồng.
Tháng 4/2013, Hồ Ngọc Hà đã sơn lại chiếc Porche từ đen sang trắng.
Hồ Ngọc Hà từng có dịp khoe chiếc Audi A8L hạng sang của mình. Chiếc xe được bán tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ khi tham gia chương trình dự chương trình X Factor.

Cô nổi bật trong chiếc jumpsuit cách điệu với đường cúp ngực sexy bên chiếc Porsche Panamera Turbo trị giá 10 tỉ.

Trong danh sách "những thứ ngốn tiền" của Hà Hồ không thể thiếu hạng mục những thiết kế xa xỉ mà mỗi lần mặc vào, cô lại khiến giới thời trang phải gật gù vì ngưỡng mộ khả năng chịu chơi.

Tác giả bài viết: Vân Anh (TH

Nguồn tin:

  Từ khóa: thực sự ,tài sản ,sở hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP