Giải trí

HH Kỳ Duyên từ chối bình luận về ảnh hút thuốc nơi công cộng

Khi liên lạc với Kỳ Duyên, người đẹp Nam Định tỏ ra khá rụt rè và thận trọng. Hoa hậu Kỳ Duyên xin phép không đưara bất cứ bình luận nào vào thời điểm này.

Những tưởng một năm sóng gió của Kỳ Duyên sẽ khép lại trong im lặng, tuy nhiên, ngày 26/12, một số hình ảnh kém đẹp của cô lại lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận chú ý.

Sáng ngày 26/12, trên mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh cựu Hoa hậu Việt Nam 2014 tình tứ bên bạn trai đại gia bị tung lên mạng. Để tránh sự chú ý của dư luận, Kỳ Duyên thường xuyên ghé sát vào tai người yêu để nói chuyện rất thân mật.

Kỳ Duyên thân mật cùng bạn trai hút 'bóng cười'. Ảnh: Afamily


Trong không gian quán với ánh sáng mập mờ, Kỳ Duyên và bạn trai ngồi riêng một góc kín đáo nhưng vẫn bị mọi người chú ý.

Ngoài ra, những hình ảnh này còn cho thấy người đẹp Nam Định vô tư hút “bóng cười”. Được biết, bóng cười là một loại chất kích thích được cho phép sử dụng trong quán bar ở phương Tây. Còn tại Việt Nam, chất này vẫn chưa nằm trong danh sách chất cấm. Tuy nhiên, chuyên gia khuyên giới trẻ không vì thế mà lạm dụng bóng cười.

Chưa hết, khoảnh khắc Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng lần thứ hai kể từ khi đăng quang bất ngờ bị rò rỉ.

Trước đó, khi chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2014, bất ngờ lan truyền clip Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng khiến dư luận chỉ trích còn BTC Hoa hậu Việt Nam phải có hình thức kỷ luật.

Trước làn sóng phản đối của khán giả, Kỳ Duyên đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ không lặp lại hành vi kém đẹp này nữa.

Hình ảnh hút thuốc lá lần 2 của Kỳ Duyên bất ngờ được lan truyền. Ảnh: Saostar


Trên trang cá nhân của người đẹp, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng trước hành động này của cô. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lên tiếng bênh vực và động viên cô mạnh mẽ hơn trước sóng gió.

VietNamNet đã liên hệ với quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên và anh này cho biết phía Kỳ Duyên không đưa ra bất cứ bình luận nào trong lúc này. Tuy nhiên, đại diện của Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng lên tiếng xác nhận những hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc này là có thật và diễn ra trong một chuyến du lịch ở Singapore vào tháng 2/2016.

Hoa hậu Kỳ Duyên xin phép không đưa ra bất cứ bình luận nào vào thời điểm này.


Khi liên lạc với Kỳ Duyên, người đẹp Nam Định tỏ ra khá rụt rè và thận trọng. Hoa hậu Kỳ Duyên xin phép không đưa ra bất cứ bình luận nào vào thời điểm này.

Tác giả bài viết: Bảo Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP