Giải trí

Hari Won nhanh chóng trở lại công việc sau cưới

Nữ ca sĩ tung single mới chỉ sau 2 ngày làm đám cưới với Trấn Thành.

Hôm 25/12, Hari Won và Trấn Thành làm đám cưới. Chỉ sau đó một ngày, Trấn Thành trở lại ngay với công việc dẫn chương trình. Hari Won cũng không ngoại lệ. Tối 27/12, cô ra mắt single mới mang tên Cuối cùng anh cũng đến, khép lại một năm hoạt động đầy bận rộn.
Ca sĩ Hari Won.
Cuối cùng anh cũng đến do Mr. Siro sáng tác, thuộc thể loại nhạc Trap. Đối với những khán giả lâu nay từng yêu mến Hari qua những ca khúc sôi động hoặc những bản ballad da diết, sẽ cảm nhận sự khác biệt của cô khi nghe ca khúc này. Hari đã mạnh dạn thử sức mình với dòng nhạc Trap, vốn không dễ để chinh phục khán giả.

Chủ nhân của ca khúc - Mr. Siro cho biết, nhạc sôi động không phải thể loại chỉ cần xử lý chủ yếu bằng hiệu ứng phòng thu, mà anh đòi hỏi người hát phải giàu cảm xúc và đủ khả năng thanh nhạc để có thể luyến láy hòa hợp với beat nhạc. Ở bài hát này, khán giả sẽ thấy một Hari Won hoàn toàn khác biệt trong cách xử lý âm nhạc, không hề giống với bất cứ cách cô hát một bài hát tiếng Việt nào trước đây.


Bài hát này như một món ăn mới Hari dành để chiêu đãi các khán giả của mình. Bài hát được thu trong vòng 15 tiếng. Hari đã phải tập hát tiếng Việt theo cách Mr. Siro hướng dẫn.

Hari Won cho biết, điều khiến cô cảm thấy thích ở bài hát này không chỉ là ở nội dung, ca từ hay giai điệu cũng như beat nhạc, mà là sau mấy năm được khán giả đón nhận và thương yêu, Hari lần đầu tiên tự tin thể hiện phong cách hát mới lạ, không nhàm chán.

Tác giả bài viết: Hân Quy

Nguồn tin:

  Từ khóa: đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP