Giải trí

Hành trình sóng gió tới hôn nhân của MC Thành Trung và bạn gái 9x

Cùng điểm lại hành trình yêu lắm sóng gió và nhiều lời bàn tán của MC Thành Trung và bạn gái hot girl trước thông tin cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 này.

1 thanh trung ket hon 1
Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của MC Thành Trung và bạn gái 9x – Ngọc Hương. Theo nhiều nguồn tin, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 3 này là ‘quả ngọt’ của chuyện tình kéo dài hơn 3 năm đầy sóng gió.
2 thanh trung ket hon 10
Kể từ khi chia tay vợ cũ, chuyện tình mới của Thành Trung với bạn gái hot girl 9x khiến cánh truyền thông tiêu tốn không ít giấy mực.
3 thanh trung ket hon 11
Ngọc Hương – bạn gái mới của Thành Trung từng chia sẻ chuyện tình cảm giữa cả hai bắt đầu vào tháng 7/2013, gây ra hàng loạt chuyện ồn ào giữa người cũ và người mới.
4 thanh trung ket hon 2
Chia sẻ về ngày đầu tiên hẹn hò với Thanh Trung, bạn gái 9x từng tiết lộ: "Được 'danh hài Thành Trung' mời đi chơi cơ mà. Bấm bụng cũng được, lấy quan hệ cuối năm xin đôi vé xem Táo Quân. Nào ngờ, 3 năm rồi vẫn chưa được đôi vé nào. Mà cái bấm bụng ngày ấy lại dẫn mình đến ngày hôm nay. 13/7/2013 -13/7-2016".
5 thanh trung ket hon 3
6 thanh trung ket hon 4
Gần một năm sau khi bắt đầu chuyện tình cảm với bạn gái mới, vào giữa năm 2014, những chia sẻ của vợ cũ Thành Trung khiến dân mạng chú ý. Trong đó, bạn gái 9x của Thành Trung cũng không thoát khỏi vòng sự việc khi lên tiếng.
7 thanh trung ket hon 5
Đoạn nhật ký với lời lẽ bực tức nhắm đến Thu Phượng của bạn gái mới Thành Trung khiến cư dân mạng không đồng tình.
8 thanh trung ket hon 6
Trước những áp lực của dư luận, bạn gái của MC Thành Trung đã gỡ bỏ đoạn nhật ký. Bản thân Thành Trung cũng đã ra mặt nói lời xin lỗi.
9 thanh trung ket hon 7
Sau sự cố tranh cãi ồn ào đó, MC Thành Trung đã có phần cởi mở hơn trong các lần xuất hiện và chụp ảnh chung với bạn gái hot girl.
10 thanh trung ket hon 8
Ngày 13/7/2016, cặp đôi đã kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Thành Trung đã dành cả ngày để đưa bạn gái đi chơi, chụp ảnh tại những nơi cặp đôi từng hò hẹn.
11 thanh trung ket hon 9
Thành Trung từng chia sẻ cảm nghĩ về bạn gái hiện tại của mình rằng: “Cô ấy hiểu và thông cảm, chia sẻ về cuộc sống, công việc của tôi. Cô ấy là người chấp nhận thường xuyên phải xa, hy sinh khoảng thời gian bên tôi để tôi tập trung công việc. Chúng tôi có thể xa nhau nhưng hàng ngày vẫn gọi điện cho nhau, có thể nói chuyện cả tiếng đồng hồ sau khi tôi xong hết công việc”.

Tác giả bài viết: Bảo Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP