Giải trí

Hạ Vi bức xúc vì dính nghi án “đá xéo” Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Cường Đô la chụp

Hạ Vi bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân khi nhiều người cho rằng, cô đá xéo Hồ Ngọc Hà khi chia sẻ ảnh do Cường Đô la chụp.

Chồng cũ chụp ảnh Hồ Ngọc Hà chạy bộ cùng con trai

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Subeo. Theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, thì những hình ảnh trên do Cường Đô la chụp. Cô cũng không quên khen hình anh do tay chồng cũ chụp “đẹp muốn xỉu”.

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trên, Hạ Vi đã chia sẻ cảm xúc của mình: "Khi làm một công việc gì thì đầu tiên mình phải có một tình yêu dành cho nó vì sẽ có những lúc ta thấy nản quá... thì tình yêu sẽ chính là nguồn động lực để vượt qua. Chỉ có tác dụng khi yêu "thật"... yêu giả vờ hay yêu gì gì khác không tính...".

Hạ Vi bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân vì bị cho rằng đá xéo Hồ Ngọc Hà


Nhiều người cho rằng, Hạ Vi chia sẻ trạng thái trên nhằm ám chỉ những hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, Hạ Vi đã lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân. Theo Hạ Vi, những chia sẻ đã suy nghĩ rồi mới đăng và không có ý ám chỉ ai hết. Hạ Vi cho biết, cô có tính hứng là làm liền, có lúc ngẫm nghĩ được vài câu hay hay muốn chia sẻ với mọi người.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh do Cường Đô la chup

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Subeo dưới ống kính của Cường Đô la


Hạ Vi bức xúc: “Vậy mà những tít kiểu này đọc không biết bao nhiêu lần, đừng qui chụp và để rồi tạo ra điều làm người khác bị tổn thương và gây hiểu lầm.

…Vi nói thật là mình và không ngần ngại thể hiện "nó" ra và Vi ý thức được rằng nó không hề ảnh hưởng xấu tới ai cả. Khi Vi công khai nói bất cứ điều gì trên facebook thì đã cân nhắc rồi mới làm và không hề có mục đích đả động đến bất kì một ai hết.

Gửi Fans (Fan của ai đi nữa ạ): Chúng ta có quyền lựa chọn người chúng ta yêu thương và ủng hộ, chẳng ai cấm nhưng hãy yêu một cách " có trí tuệ " và đừng để tình yêu đó ảnh hưởng tới người xung quanh. Trước khi comment vào dòng stt này thì bạn hãy nhớ rằng việc bạn hành xử, nói năng nói cho tôi biết con người bên trong của bạn…”

Hạ Vi khẳng định cô viết trên trang cá nhân không có ý liên quan đến Hồ Ngọc Hà


Đây là lần đầu tiên Hạ vi chia sẻ thẳng thắn về Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la trên trang cá nhân khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Trước đó, Hạ Vi luôn né tránh những câu hỏi liên quan đến vợ cũ của người yêu hiện tại.

Chỉ một lần duy nhất, trả lời Đẹp, Hạ Vi thẳng thắn: “Chắc họ yêu thật đấy chị! Em nghĩ chị Hà không như người ta nói đâu! Anh Cường hay mà! Em nghĩ chị ấy hẳn từng yêu anh ấy nhiều lắm thì mới quyết định có con, mới nhất thiết phải là anh Cường mà không thể là ai khác, mới vượt qua bao sóng gió để ở bên nhau suốt 8 năm trời... Không yêu không cố được đâu chị, nhất là mấy người cá tính! Đàn bà như nhau thôi chị, ai chẳng muốn được bình yên bên người đàn ông của mình. Em nghĩ nên công bằng với chị Hà...”

Chia sẻ của Hạ Vi về Cường Đô la và vợ cũ của bạn trai khiến nhiều người hoàn toàn bất ngờ. Không những thế, Hạ Vi còn cho biết, Hồ Ngọc Hà là người quá xinh đẹp và nổi tiếng. Mặc dù chưa từng gặp Hồ Ngọc Hà, nhưng Hạ Vi thường xuyên theo dõi Hồ Ngọc Hà và vẫn và vẫn âm thầm học hỏi.

Tác giả bài viết: Minh Tâm

  Từ khóa: bày tỏ ,cá nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP