Giải trí

Giai nhân 'Vườn sao băng' trẻ trung, đẹp tự nhiên ở tuổi 42

Nhiều năm không xuất hiện, Trịnh Tuyết Nhi gây bất ngờ khi tái ngộ khán giả với vẻ đẹp không khác thời điểm đóng "Vườn sao băng".

Mới đây, nữ diễn viên Đài Loan Trịnh Tuyết Nhi xuất hiện trong sự kiện trao giải của một công ty tại Chiết Giang (Trung Quốc). Lựa chọn trang phục cá tính, nàng Diệp Sa năm nào của Vườn sao băng thu hút sự quan tâm của truyền thông bởi vẻ đẹp tươi trẻ so với tuổi.
Bước sang tuổi 42, Trịnh Tuyết Nhi luôn tự hào vì làn da sáng, căng mịn. Cô cũng chưa từng nhờ đến thẩm mỹ để duy trì nét thanh xuân. “Điều khiến tôi cảm thấy may mắn là đến giờ vẫn có khán giả nhận ra. Nhiều người nói tôi không khác xưa. Tôi không có bí quyết gì ngoài việc giữ tinh thần vui vẻ mỗi ngày”, cô vui vẻ nói.
Sau khi kết hôn, nữ diễn viên 42 tuổi đột ngột rút khỏi ngành giải trí. Cô có cuộc sống giàu sang bên người chồng doanh nhân. Trịnh Tuyết Nhi hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng với lý do "không thích nói quá nhiều".
Khi được hỏi về điểm khiến cô tự hào nhất, Trịnh Tuyết Nhi vui vẻ: “Đó là nụ cười. Tôi không đẹp nhưng có nụ cười sáng nên lúc nào cũng trông trẻ trung”. Nữ diễn viên mang hai dòng máu Hoa và Ấn chia sẻ với cô điện ảnh là đam mê thời tuổi trẻ.
Trịnh Tuyết Nhi bước chân và ngành giải trí nhờ xuất hiện trong MV cá nhân của Quách Phú Thành. Sau đó, cô bắt đầu góp mặt trong một số phim điện ảnh và truyền hình như Trở về quá khứ, Skyline Cruisers, Những đứa con ngoài ý muốn.
Tuy nhiên, tên tuổi của Trịnh Tuyết Nhi chỉ thực sự nổi bật sau vai Diệp Sa trong Vườn sao băng phần 2, hợp tác với Ngôn Thừa Húc, Đại S, Châu Du Dân. Cũng thời điểm này, cô bị nghi có đại gia chống lưng vì đất diễn trong phim còn nhiều hơn cả nữ chính Đại S. Đặt lên so sánh hình ảnh cách đây 14 năm của Tuyết Nhi và hiện tại, truyền thông đánh giá cô như chỉ già đi vài tuổi.
Nữ diễn viên chia sẻ bằng lòng với cuộc sống rời xa ánh đèn và ống kính. "Tôi nghĩ phụ nữ ngoài 40 tuổi dành thời gian cho gia đình là chuyện nên làm", Trịnh Tuyết Nhi nói.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP