Giải trí

Em gái thân thiết lên tiếng về tiết lộ chấn động của Đàm Vĩnh Hưng

Được Đàm Vĩnh Hưng xem như một người em gái đặc biệt, mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi đã lên tiếng đồng cảm, chia sẻ sâu sắc trước vụ việc tiết lộ chấn động về mẹ ruột của Mr Đàm.

Chắc hẳn chị đã biết đến vụ việc Mr. Đàm tiết lộ sự thật chấn động về mẹ ruột. Với anh ấy, chị có mối quan hệ đặc biệt, vậy Mr. Đàm từng chia sẻ, hay trải lòng với chị chuyện buồn lòng đã đeo bám anh ấy nhiều năm này hay chưa?

- Thật lòng mà nói, chúng tôi đã quá hiểu nhau trong nhiều chuyện, nhưng có lẽ đây là vấn đề riêng tư khó mở lời, nên tôi chưa được anh ấy trải lòng. Anh Hưng giấu kín trong lòng, không tâm sự với tôi, cũng như mọi người tôi chỉ mới biết đến vụ việc khi anh ấy phát đoạn video trực tiếp.

Lâm Khánh Chi và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết, cô được Mr Đàm xem như người em gái đặc biệt
Thân thiết và có mối quan hệ đặc biệt như vậy, nhưng nỗi uất ức, sự dồn nén của anh ấy suốt 30 năm, chị không mảy may hay biết, để có thể chia sẻ, cùng anh ấy vượt qua hay ít nhất là động viên, bên cạnh, chị có trách Mr Đàm?

- Với tôi, vấn đề quan trọng bây giờ không phải là trách móc, mà tôi quan tâm đến cảm xúc hiện tại của anh ấy. Hơn nữa, đâu phải chuyện gì cũng có thể nói ra, có những chuyện càng nói ra càng tổn thương sâu sắc, anh ấy hẳn là đã không thể chịu đựng được nữa mới tiết lộ sự thật chấn động này.

Trước vụ việc này, cảm xúc của chị ra sao?

-Thực sự, tôi thấy rất thương anh ấy. Chắc hẳn, vì đã rất đau khổ, đã chịu đựng nhiều năm, đã trả số tiền rất lớn lên đến 20 tỷ nên anh ấy mới lên tiếng như vậy. Bởi không ai muốn đem chuyện gia đình mình cho người khác biết. Anh Hưng có lẽ đã kiệt sức. Tôi mong mọi người hiểu và thương anh ấy. Tôi đồng tình với cách hành xử của anh Hưng, không thể tiếp tay như vậy mãi cho mẹ ruột, mọi thứ đều có giới hạn.

Khi xem xong clip, có người đồng cảm, nhưng cũng có người nói Đàm Vĩnh Hưng vạch áo cho người xem lưng. Là người thấu hiểu anh ấy, chị muốn lên tiếng điều gì?

- Tôi nghĩ mọi người nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thấu hiểu, đồng cảm. Hơn nữa, không ai muốn vạch áo cho người xem lưng, chỉ là đã quá giới hạn chịu đựng. Anh ấy thực sự có nỗi khổ tâm riêng. Còn về phía khán giả, mỗi người sẽ có quan điểm khác nhau, không thể áp đặt ý kiến tất cả mọi người. Tất nhiên, nói ra điều này anh Hưng cũng đau lòng lắm, bởi không ai khác chính là mẹ ruột. Vì vậy, nếu đặt mình vào vị trí người trong cuộc, sẽ thấu hiểu nỗi niềm riêng người đó đang chịu đựng.

Mỹ nhân chuyển giới bày tỏ sự lo lắng và đồng cảm đến Mr. Đàm, đồng thời mong khán giả đặt mình vào vị trí của anh để thấu hiểu
Chị nói những điều này có phải đang muốn bênh vực cho Đàm Vĩnh Hưng?

- Tôi không bênh vực và cũng không muốn mọi người nói tôi bênh vực anh Hưng. Tôi chỉ nêu lên quan điểm riêng của mình. Nhìn thấy anh ấy khóc và khổ tâm tôi thương và đồng cảm lắm.

Đã bao giờ chị chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng khóc vì chuyện buồn nào đó ngoài đời chưa?

- Chưa bao giờ, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh ấy khóc. Một ông Hoàng nhạc Việt, một người đàn ông tài năng, bản lĩnh như vậy nhưng đã rơi nước mắt trước bao nhiêu người hẳn là đã dồn nén quá nhiều uất ức.

Sau vụ việc này, chị đã liên lạc với anh Hưng chưa? Lúc này có lẽ anh ấy đang rất cần sự đồng cảm và một người thấu hiểu ở bên, chị sẵn sàng bên cạnh anh ấy chứ?

- Tất nhiên rồi, tôi sẵn sàng ở bên cạnh bởi đây là lúc anh ấy cần sự đồng cảm nhất. Nhưng tôi nghĩ, mình sẽ liên lạc với anh ấy sau, bởi có lẽ anh ấy đang rất buồn, cần sự tĩnh tâm, tôi không muốn làm phiền anh ấy lúc này.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Tác giả bài viết: Quỳnh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP