Giải trí

Đường cong nóng bỏng của hoa hậu lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi

Sau khi xác nhận về đám cưới với vị đại gia hơn 19 tuổi, Thu Ngân - Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 hiện đang nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Xác nhận với VietNamNet, bà Thanh Hòa - mẹ Hoa hậu Thu Ngân cho biết, cách đây 2 tháng, cô tiết lộ với gia đình về tình yêu với người đàn ông tên Doãn Văn Phương. Điều này khiến bố mẹ cô lo lắng bởi người đẹp mới 21 tuổi và việc học Đại học còn đang dang dở. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy con rể tương lai xuất thân từ gia đình gia giáo, tính cách chững chạc, thật lòng yêu thương con gái mình, Thu Ngân đã nhận được sự đồng thuận từ phía gia đình. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 9/1.
Hoa hậu Thu Ngân và chồng sắp cưới

Được biết, hôn phu của Hoa hậu Thu Ngân là ông Doãn Văn Phương, sinh năm 1977, từng đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. Hiện tại, ông không còn nằm trong danh sách những lãnh đạo chủ chốt của tập đoàn.

Hoa hậu Thu Ngân tên thật là Trần Thu Ngân, sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng. Tháng 8.2016, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, cô vẫn đang thực hiện đầy đủ những trọng trách của một Hoa hậu. Người đẹp tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và những chương trình có ích cho sự phát triển chung của toàn xã hội.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của Hoa hậu Trần Thu Ngân:

Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ ngày đăng quang
Đường cong nóng bỏng của hoa hậu lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi

Tác giả bài viết: Dương Di

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP