Giải trí

Diễn viên phim "Người phán xử" lộ clip nhạy cảm vì... "không may"

Trước khi bức ảnh ghi lại cảnh tình tứ trong tư thế nhạy cảm với Quang Lê bị rò rỉ, nữ diễn viên Thanh Bi vai Vân Điệp trong phim “Người phán xử” cũng đã từng bị “ném đá” dữ dội vì những điều tương tự.


Trong lúc livestream (phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook) buổi chụp bikini tại một bể bơi, Thanh Bi - nữ diễn viên phim “Người phán xử” đã để lộ điểm “nhạy cảm” trên cơ thể. Trước đó, cô gái này cũng gây xôn xao bởi đoạn clip quảng cáo cho một nhãn hàng bị cho là phản cảm.

Liên quan đến việc quảng cáo cho một sản phẩm máy massage mặt, trong đó có những động tác bị cho là dung tục và phản cảm, Thanh Bi mới đây đã lên tiếng chia sẻ, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô quảng cáo cho sản phẩm máy massage trên đúng là có thật nhưng được quay từ cách đây khá lâu và chỉ là clip “vui đùa”. Sau đó, phía đối tác cũng đã đồng ý với yêu cầu của Thanh Bi là hủy clip và không sử dụng hình ảnh trong clip. Tuy nhiên, clip trên vẫn bị rò rỉ và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thanh Bi tâm sự, cô cảm thấy rất buồn về sự cố không mong muốn này.

Về những hình ảnh ghi lại cảnh Thanh Bi chuẩn bị cho buổi chụp hình bikini ở bể bơi, nữ diễn viên này xác nhận, đó là hình ảnh do một người khác đứng ngoài livestream. Cũng theo Thanh Bi, trong lúc tập trung cho việc chụp hình, nhiều khi cô không để ý nên bị rơi vào tình huống mà mọi người vẫn gọi là “lộ hàng” chứ bản thân cô hoàn toàn không cố ý. Bạn gái của ca sĩ Quang Lê cho rằng, việc bị lộ những clip nhạy cảm trên có lẽ do số cô “xui xẻo” không may.

Nữ diễn viên Thanh Bi xuất hiện với tạo hình nóng bỏng trong “Người phán xử”

Trước đó, xuất hiện trong phim “Người phán xử” với vai Vân Điệp - người tình nóng bỏng của Phan Hải (con trai “ông trùm” Phan Quân), Thanh Bi đã gây tranh cãi bởi thường xuyên mặc các bộ trang phục gợi cảm khoe hình thể quyến rũ và cả những cảnh quay táo bạo với diễn viên Việt Anh.

Thanh Bi cho biết, cô cũng thấy trang phục của mình trong bộ phim “Người phán xử” gợi cảm nhưng việc quyết định mặc thế nào trên phim đều phải qua nhà tạo mẫu và đạo diễn duyệt dựa trên tiêu chí xây dựng nhân vật một cách chân thật nhất.

Đặc biệt, Thanh Bi không ngần ngại tiết lộ, nhờ vai Vân Điệp trong “Người phán xử” mà mặc dù bộ phim này vẫn đang phát sóng nhưng cô đã nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo, tham dự sự kiện… và thù lao từ việc nhận những lời mời này đã mang về cho cô số tiền đủ để mua được một căn nhà đẹp, cỡ vào khoảng 3 tỷ đồng. Thanh Bi thổ lộ, chính cô cũng không ngờ mình có thể kiếm được nhiều tiền như thế và hiện tại, kế hoạch hoạt động của cô đã kín lịch.

Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng với ca sĩ Quang Lê, Thanh Bi dè dặt tiết lộ, cả cô và nam ca sĩ thời gian này đều bận nên không có nhiều cơ hội gặp nhau. Riêng Quang Lê vừa dành phần lớn thời gian để làm HLV tại chương trình “Thần tượng Bolero” nên cũng không có thời gian xem bộ phim mà bạn gái mình đóng. Trước đây, Thanh Bi khá ngần ngại không dám đăng tải hình ảnh chụp với bạn trai trên trang mạng xã hội cá nhân vì sợ mang tiếng “dựa hơi” anh để nổi tiếng.

Tác giả bài viết: Ngọc Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP