Giải trí

Diễm My 9X kéo cổ áo, đòi hôn Hứa Vĩ Văn

Cặp vợ chồng của phim 'Chạy đi rồi tính' không ngại thể hiện cử chỉ tình tứ tại Hà Nội.

Mặc dù thời tiết mùa đông Hà Nội tối 29/12 lạnh giá nhưng Diễm My 9X vẫn diện váy xòe xuyên thấu trong buổi công chiếu phim 'Chạy đi rồi tính'.
Nữ diễn viên chia sẻ, để vào vai ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh trong phim, cô đã phải đến các phòng trà, quán cafe đèn mờ, tiệm massage, gội đầu và làm móng bình dân để tìm gặp những hoàn cảnh phụ nữ tương tự như trong bộ phim. Nhờ vậy, cô hiểu hơn về phong thái, cách đi đứng, nói năng bỗ bã của họ.
'Soái ca' Hứa Vĩ Văn bảnh bao tại sự kiện ra mắt phim. Anh vào vai ông chồng nhu nhược của Diễm My 9X. Nam diễn viên chia sẻ, anh đã phải hy sinh thân hình 6 múi để tăng cân và ra dáng người đàn ông có ngoại hình không chỉn chu.
Đôi vợ chồng tình cảm trước ống kính.
Vì quá thân thiết trên phim ảnh và ngoài đời nên cả hai thoải mái nắm tay.
Diễm My 9X còn tỏ ra quan tâm đến 'đàn anh' khi chỉnh lại áo khoác cho Hứa Vĩ Văn.
Cô khiến nam diễn viên ngượng ngùng vì hành động nắm cổ áo, rướn người đòi hôn anh.
Hai diễn viên cùng bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito giao lưu với báo chí trước giờ chiếu phim.
'Chạy đi rồi tính' là bộ phim hài hành trình, có kinh phí sản xuất khoảng 12 tỷ đồng. Nội dung nói về cuộc chạy trốn đầy hài hước của một gia đình trước những tên cướp. Nhờ hành trình nguy hiểm, các thành viên nhận thấy sự quan trọng của tình yêu thương. Phim có sự tham gia của Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, Việt Hương, bé Trọng Khang, Diệu Nhi, Nam Thư, Puka, Duy Khánh...

Nguồn tin:

  Từ khóa: tình tứ ,thể hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP