Giải trí

Diễm Hương bị nghi mặc váy nhái thiết kế của Angelina Jolie

Hoa hậu gây chú ý khi diện váy sequin giống trang phục couture của minh tinh Mỹ.

Trong một sự kiện tối 7/1 tại Hà Nội, Diễm Hương (phải) là MC. Cô diện đầm đính sequin - một trong những xu hướng hot nhất của Xuân Hè năm nay.
Thiết kế của Diễm Hương ôm ở phần trên, phía dưới tạo dáng đuôi cá nhẹ, tay lỡ, đính sequin chuyển màu ở dọc thân váy và cổ.
Bộ váy của hoa hậu bị nghi là sản phẩm nhái của thiết kế nằm trong bộ sưu tập couture Thu Đông 2013 của Elie Saab. Váy sequin cao cấp của hãng mốt có phần trên dáng thụng, phần dưới xòe nhẹ và dài quét sàn, được làm theo đơn đặt hàng độc quyền của khách với số lượng rất hạn chế.
Bộ váy này từng được Angelina Jolie diện ở thảm đỏ Oscar 2014 và trở thành một trong những bộ váy nổi tiếng, ấn tượng nhất trong lịch sử lễ trao giải.
Hai bộ váy giống nhau ở cách đính sequin nhưng khác về phom dáng và độ dài thân lẫn tay áo. Ngoài ra, váy của Diễm Hương có cổ tròn, trong khi váy Elie Saab thiết kế cổ thuyền.
Cũng trong sự kiện này, Mỹ Tâm diện một bộ đầm kẻ quây ngực với hai màu trắng và xanh hải quân.
Nữ ca sĩ cho biết bộ váy này là do thương hiệu thời trang của cô thiết kế. Song nó lại khá giống một trong những thiết kế để đời của Oscar de la Renta từng được rất nhiều hãng thời trang bình dân nhái lại. Thiết kế của hãng mốt nổi tiếng có màu đen trắng, phần thân trên kẻ ngang, nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2013.
Đảm nhận vai trò dẫn chương trình, ngoài váy sequin, Diễm Hương còn mặc váy nhung xẻ đùi thêu hoa ở eo.
Mốt váy nhung đang được nhiều người đẹp Việt yêu thích.
Hoa hậu còn diện áo dài cách tân với váy

Tác giả bài viết: Thảo Mai. Ảnh: Linh Lê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP