Giải trí

Danh hài Chiến Thắng dành tình cảm đặc biệt cho nữ ca sĩ hai con

Danh hài Chiến Thắng dù đã kết hôn lần thứ 3 nhưng vẫn rất ga lăng và đối xử tốt với nhiều đồng nghiệp nữ.

Ca sĩ Hạ Vân cho biết danh hài Chiến Thắng là bạn diễn cùng trong nhiều chương trình nên hai người có mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp. Không chỉ động viên về tinh thần, Chiến Thắng còn chấp nhận hát miễn phí trong sản phẩm âm nhạc của cô.

Được đào tạo bài bản về thanh nhạc suốt 10 năm tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Hạ Vân hiện đã tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Sư phạm biểu diễn thanh nhạc tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cô từng có quãng thời gian theo đuổi dòng nhạc tiền chiến, dân ca.

Danh hài Chiến Thắng và ca sĩ Hạ Vân.
Lý giải về việc chuyển sang dòng nhạc bolero, ca sĩ Hạ Vân nói: "Nhiều lần khi đi hát sự kiện, cố tình chọn những bài nhạc đỏ, âm hưởng dân gian để thể hiện nhưng chỉ được vài bài, khán giả lại yêu cầu hát bolero. Bởi vậy tôi tự thấy ít nhiều khán giả yêu mến mình ở dòng nhạc này".

Album "Nhớ người yêu" với dòng nhạc bolero vừa ra mắt của ca sĩ Hạ Vân gồm 12 ca khúc như: Tâm sự đời tôi, Xin gọi nhau là cố nhân, Em là tất cả (song ca với Randy), Sầu lẻ bóng, Nhớ người yêu (song ca với Mai Quốc Huy), Đường tình đôi ngả song ca với Chiến Thắng...

Ca sĩ Hạ Vân đang có một gia đình hạnh phúc với chồng và 2 con trai. Tất nhiên, cũng giống như nhiều gia đình khác, gia đình Vân cũng đã có những thời gian chao đảo đến mức tưởng chừng chia tay nhau. Đó là khoảng thời gian khi Vân ra đĩa bolero đầu tiên. Nhưng rồi cả hai vợ chồng đã cùng nhau vượt qua tất cả.

"Nghĩ lại tôi thấy mình rất may mắn. Phải cảm ơn những sóng gió, va vấp đó, giúp mình cảm thấy trân trọng hạnh phúc mình đang có hơn. Và Vân cũng cảm thấy hình như mình hát hay hơn, thấm hơn sau những trắc trở đó" - ca sĩ Hạ Vân chia sẻ.

Tác giả bài viết: Huyền Huyền

Nguồn tin:

  Từ khóa: chiến thắng ,kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP