Giải trí

Đặng Thu Thảo đọ sắc cùng Khánh Ngân The Face

Người đẹp quê Bạc Liêu duyên dáng trong bộ cánh tông trắng, trong khi nữ chiến binh The Face nổi bật với đầm vàng trẻ trung.

Tối 28/7, Đặng Thu Thảo trong trang phục gam trắng thanh lịch tham dự tiệc sinh nhật của nhà thiết kế Hoàng Hải tại TP HCM. Đi kèm trang phục nữ tính là tông trang điểm và kiểu tóc nhẹ nhàng. Ngoài đời, hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với NTK Hà thành.

Hoa hậu Việt Nam 2012 chụp hình cùng ca sĩ Thu Phương. Giọng ca Chưa bao giờ là một trong những khách hàng thân thiết của Hoàng Hải. Thời gian qua, hình ảnh nữ ca sĩ được cải thiện nhờ sự hỗ trợ của nhà tạo mốt.

Khánh Ngân, thí sinh đội Phạm Hương ở chương trình The Face cũng đến chung vui cùng nhà thiết kế thân thiết. Học trò Hoa hậu Hoàn vũ tham gia showbiz khá lâu nhưng khi đến với Gương mặt thương hiệu, cô mới được biết đến.

Tiệc sinh nhật của nhà thiết kế váy dạ hội không thể thiếu Thu Hằng, một trong những chân dài gắn liền với thương hiệu Hoàng Hải nhiều năm nay. Hiện nữ MC ít khi tham gia các hoạt động showbiz, cô dành thời gian cho công việc kinh doanh.

Vợ chồng diễn viên Bình Minh - Anh Thơ diện trang phục ton sur ton đi sinh nhật.

Người mẫu Nguyễn Văn Sơn, á quân Next Top Vũ Tuấn Việt đi cùng nữ diễn viên Quách An An đến dự tiệc của đàn anh.

Chủ nhân buổi tiệc vui vẻ nhận lời chúc từ bạn bè.

Tác giả bài viết: M. Tâm - Ảnh: Cao Minh Mẫn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP