Giải trí

Dàn người tình màn ảnh đẹp như nữ thần của Hoắc Kiến Hoa

Hiếm diễn viên nam được đóng cặp với nhiều mỹ nhân như Hoắc Kiến Hoa.

Việc Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai chuyện yêu đương trên mạng xã hội trở thành tin tức “nóng” nhất mấy ngày qua. Sau bạn diễn Trần Kiều Ân, người đẹp họ Lâm là cô gái thứ 2 được “mỹ nam cổ trang” Đài Loan công khai hẹn hò.

Hoắc Kiến Hoa đang tìm nhà tại Đài Bắc (Đài Loan) để chuẩn bị trở về sống bên bạn gái Lâm Tâm Như.


Mới đây, một tờ báo tại Đài Loan đã đưa tin, Hoắc Kiến Hoa đang có ý định trở về Đài Bắc (Đài Loan) sinh sống vì Lâm Tâm Như. “Tôn thượng” họ Hoắc vốn dĩ định cư tại Thượng Hải đã lâu. Tuy nhiên, bạn gái hơn anh 3 tuổi lại quen với cuộc sống ở Đài Bắc nên nam diễn viên Hoa Thiên Cốt đang có ý định trở về Đài Loan để được gần bạn gái.

Hơn nữa, nữ diễn viên Mỹ nhân tâm kế cũng chia sẻ thông tin Hoắc Kiến Hoa đang tìm mua nhà ở Đài Bắc. “Anh ấy đang tìm nhà”, Lâm Tâm Như tiết lộ.

Được biết, chuyện tình cảm của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được mẹ ruột của tài tử sinh năm 1979 hết lòng ủng hộ. Bà từng có cơ hội ăn cơm cùng Lâm Tâm Như và rất quý con dâu tương lai. “Tôi tin tưởng con mắt nhìn người của con trai tôi”, mẹ ruột Hoắc Kiến Hoa chia sẻ.

Thậm chí, bà còn thúc giục con trai nhanh chóng kết hôn. Chính vì vậy, nhiều fan đang rất nóng lòng mong chờ đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi sẽ diễn ra vào năm nay.

Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của mẹ ruột Hoắc Kiến Hoa.


Trước khi hẹn hò, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã dính tin đồn yêu đương từ năm 2011 khi đang quay phim Khuynh thế hoàng phi. Cả hai vốn đã là bạn bè rất thân thiết trong ngành cách đây 10 năm khi có dịp hợp tác chung trong Tàu điện ngầm (2006).

Người quản lý Lâm Tâm Như cho biết, mối quan hệ của cặp đôi mới tiến triển thêm một bước kể từ dịp sinh nhật lần thứ 40 của nàng “Hạ Tử Vi” vào cuối tháng 1 vừa qua. Ngoài ra, cặp đôi xứ Đài nổi tiếng sẽ có dịp làm tình nhân màn ảnh lần thứ ba với bộ phim chuyển thế Tháng ngày hẹn ước của Tân Di Ổ.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bén duyên từ khi đóng chung trong phim Tàu điện ngầm (2006).

Cả hai dính tin đồn hẹn hò khi có lần hợp tác thứ 2 trong Khuynh thế hoàng phi (2011).


Ngoài Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa có cơ hội được hợp tác với nhiều bạn diễn xinh đẹp và nổi tiếng. Thậm chí, nam diễn viên điển trai còn dính tin đồn hẹn hò với nhiều bạn diễn đều là những “nữ thần màn ảnh” hay “tiểu hoa đán” có tiếng trong làng giải trí.



Trần Kiều Ân chính là người tình màn ảnh đầu tiên được Hoắc Kiến Hoa công khai tình cảm cách đây hơn 10 năm khi đóng chung trong Ngàn vàng tiểu thư (2005). Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi không được lâu bền.



Sau một thời gian chật vật với dòng phim thần tượng ở quê nhà, Hoắc Kiến Hoa đã quyết định “khăn gói” sang Đại lục đóng phim. Thiên hạ đệ nhất là bộ phim cổ trang đầu tiên anh nhận sau khi tới Đại lục. Và không phụ lòng mong đợi của nam diễn viên điển trai, bộ phim đã giúp anh có vị trí nhất định trong làng giải trí nhờ vai Quy Hải Nhất Đao. Chuyện tình cảm động của anh và nữ diễn viên TVB Diệp Tuyền (vai Thượng Quan Hải Đường) trong phim được khán giả rất yêu thích. Thậm chí, cặp đôi còn dính nghi án phim giả tình thật vì thường xuyên bị bắt gặp đi chơi đêm với nhau.



Người tình màn ảnh được fan gán ghép với Hoắc Kiến Hoa nhiều nhất chính là một trong tứ tiểu hoa đán thế hệ mới Đường Yên. Vì diễn xuất quá nhập vai, cả hai thường xuyên dính tin đồn nảy sinh tình cảm.



Mùa hè 2015, Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh “oanh tạc” màn ảnh nhỏ xứ Trung với bom tấn tiên hiệp Hoa Thiên Cốt. Mối tình cấm kỵ giữa thầy “Bạch Tử Họa” và học trò Hoa Thiên Cốt chính là chất xúc tác khiến fan muốn cặp đôi yêu nhau ngay cả ngoài đời. Tuy nhiên, cả Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh đã cùng lên tiếng phủ nhận chuyện phim giả tình thật này khiến nhiều người khá hụt hẫng.



Bà xã Ngô Kỳ Long có hai lần hợp tác chung với Hoắc Kiến Hoa trong Quái hiệp nhất chi mai (2011) và Nữ Y Minh Phi truyện (2016). Dù khá đẹp đôi trên màn ảnh song nam diễn viên sinh năm 1979 chỉ coi Lưu Thi Thi như một người em gái.



Dù đóng cặp với “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng trong Yên Chi tuyết (2008) song cả hai không dính tin đồn hẹn hò như những cặp đôi khác. Trong phim, Phạm Băng Băng và Hoắc Kiến Hoa cùng tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp gặp muôn vàn trắc trở trong thời dân quốc.

Tác giả bài viết: Minh Phương (Tổng hợp)

  Từ khóa: mỹ nhân ,diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP