Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thực hiện lời hứa với Hà My

Trong buổi tập chuẩn bị cho liveshow Duyên phận sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng đã mời Hà My - cháu gái của ca sĩ Thái Châu cùng tham gia

damvinhhung1 KQNU
Đàm Vĩnh Hưng đánh giá sau nghệ sĩ Hương Lan thì chỉ có Hà My là có giọng hát 'chuẩn bolero

Tại chương trình Tình bolero hoan ca, Mr Đàm từng tuyên bố "từ tháng 3.2017 bất kỳ show nào có Mr. Đàm là có Hà My”. Vì vậy, việc mời Hà My tham dự trong liveshow mới nhất của anh được cho là động thái thực hiện lời hứa đó. Cháu gái ca sĩ Thái Châu sẽ song ca cùng Mr. Đàm ca khúc Lâu đài tình ái.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lúc bạn gái cũ của Hoài Linh đang là ca sĩ vedette thì anh chỉ mới là ca sĩ hát lót. "Không chỉ riêng tôi, nhiều nghệ sĩ trong nghề cũng đánh giá rằng sau tiếng hát của Hương Lan thì ở Việt Nam chỉ có duy nhất Hà My sở hữu giọng hát ngọt ngào, chải chuốt, mượt mà và chuẩn bolero”, Mr. Đàm dành lời khen "có cánh" cho cháu gái ca sĩ Thái Châu.
damvinhhung2 lahf
Lệ Quyên sẽ có màn song ca bài hát chủ đề của liveshow Duyên phận với Quán quân Solo cùng bolero 2015 Thu Hằng

Nói về việc mời Hà My tham gia show diễn của mình, Mr. Đàm nhấn mạnh: “Tôi làm điều này hoàn toàn tự nguyện. Tôi mong nữ ca sĩ sẽ không tự ti, xấu hổ mà hãy tận dụng cơ hội cuối cùng này của mình để tỏa sáng”.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Bình minh sẽ mang em đi giúp đỡ đồng nghiệp. Trước đó, anh từng âm thầm giúp đỡ Hà My bằng việc trả cát sê ''khủng'', giới thiệu show cho cô có thu nhập… Mr. Đàm cũng luôn dành những lời có cánh cho người yêu cũ của Hoài Linh.

Buổi tập dợt còn có sự xuất hiện của Lệ Quyên, Thu Hằng, Hồ Việt Trung... Liveshow sắp tới cũng sẽ có sự góp mặt của diễn viên hài Trường Giang, các học trò của Đàm Vĩnh Hưng xuất thân từ các chương trình truyền hình thực tế. Liveshow Duyên phận sẽ diễn ra tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) vào ngày 1.4.

Tác giả bài viết: Hồng Nhi  Ảnh: T.Đ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP