Giải trí

Đại gia hơn 19 tuổi tặng váy cưới nửa tỷ cho Hoa hậu Thu Ngân

Chiếc váy cưới được thiết kế dành riêng cho hoa hậu Thu Ngân trong ngày trong đại, với chất liệu chính là vải ren và pha lê nhập khẩu.

Ngày 17/1, tiệc cưới của Hoa hậu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương đã được tổ chức tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Khác với đám cưới của những người đẹp trong giới showbiz, ngày trọng đại của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, khách mời chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình và những người bạn thân thiết, không xuất hiện nhiều những ngôi sao đình đám.

Hoa hậu Thu Ngân xuất hiện rạng rỡ và nổi bật bên người chồng đại gia hơn 19 tuổi. Tuy chênh lệch tuổi tác khá lớn, nhưng cặp đôi rất hòa hợp trong tính cách và lối sống.

Hoa hậu Ngọc Hân là một trong số ít những người nổi tiếng xuất hiện trong ngày trọng đại của Hoa hậu Thu Ngân.

Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ và nổi bật trong chiếc váy cưới được thiết kế riêng. Lấy cảm hứng từ hoa ý nghĩa hoa Rum về tình yêu lớn, sự che chở, yêu thương của một người đàn ông thành đạt, tinh tế và điềm đạm dành cho người vợ xinh đẹp của mình.

Theo thông tin được cung cấp bởi Hoa hậu Thu Ngân, chiếc váy là món quà đặc biệt, được chú rể đặt thiết kế riêng dành cho người bạn đời của mình. Người đẹp sinh năm 1996 thực sự cảm kích trước giá trị lớn của món quà, lên tới hơn 500 triệu. Chiếc váy được hoàn thiện trong 300 giờ đồng hồ, với chất liệu được nhập khẩu độc quyền từ châu Âu.

Hoa hậu Thu Ngân cũng cho biết đây không phải là một món quà bất ngờ đối với cô. Trước đó, cô và chú rể Doãn Phương đã cùng nhau lựa chọn kiểu dáng thiết kế, chất liệu theo sở thích của cả hai. Người đẹp sinh năm 1996 khen ngợi đức lang quân là người có mắt thẩm mỹ và rất tinh tế.

Một số hình ảnh đẹp trong đám cưới Hoa hậu Thu Ngân

Tác giả bài viết: Hương Linh. Ảnh: Hòa Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP