Giải trí

Cuộc sống không vợ con của diễn viên chuyên đóng vai ác

Có lẽ ông trời đã cho nam diễn viên này rất nhiều và cũng lấy đi của anh không ít.

Tài tử điện ảnh "đẹp trai mà đóng vai ác"

Cao Minh Đạt sinh ra và lớn lên ở xóm Lò Heo bên chợ Bà Chiểu. Anh là bạn học phổ thông với nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn Đức Thịnh. Cả hai chơi với nhau rất thân.

Hết phổ thông, Cao Minh Đạt thi trường Giao thông vận tải còn Đức Thịnh thi trường Trung cấp Kinh tế đối ngoại khoa Kế toán. Học được 1 năm, cảm nhận có gì đó "sai sai" trong lựa chọn ấy, Cao Minh Đạt tính bỏ để thi vào trường Sân khấu Nghệ thuật 2 khoa diễn viên.

Cao Minh Đạt tuy đẹp trai từ thời học phổ thông nhưng tính tình nhút nhát nên rủ Đức Thịnh thi cùng cho có… tinh thần. Như có sự sắp xếp của định mệnh, cả hai đều trúng tuyển.

Trong khi cậu bạn thân vẫn còn "lẹt đẹt", chưa được ai biết tới thì Cao Minh Đạt đã nổi như cồn trên truyền hình. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Cao Minh Đạt đã gây ấn tượng cho người xem với vai diễn đầu đời trong phim cổ tích "Vua heo".

Nhờ vẻ đẹp trong sáng, hiền lành, chân chất… Cao Minh Đạt lọt vào mắt xanh của các đạo diễn cho những vai chính diện dễ thương như "Những đứa con thành phố", "Con nhà nghèo", "Bến sông trăng"…

unnamed 3 1433932091930 1466213505973
Diễn viên Cao Minh Đạt.

Lúc đó, cả báo chí và những người trong nghề đều dự đoán rằng Cao Minh Đạt sẽ là một tài tử điện ảnh của bộ môn nghệ thuật thứ bảy sau rất nhiều những gương mặt sáng giá một thời như Nguyễn Chánh Tín, Thương Tín, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh…

Như để thử thách chính mình, Cao Minh Đạt còn dám "lột xác" với những vai diễn phản diện như Trịnh Hâm trong "Lục Vân Tiên", Hoàng Dũng trong "Hoa thiên điểu", Phú trong "Tham vọng", Hoàng Bách trong "Cô nàng bướng bỉnh"…

Và ở vai diễn nào, Cao Minh Đạt cũng thể hiện rất thành công. Từ một chàng thư sinh nho nhã, hiền lành đến những vai cực ác. Anh đóng đạt đến mức công chúng và báo giới gọi anh là chàng diễn viên "đẹp trai mà đóng vai ác"…

Có một thời, Cao Minh Đạt gần như phủ sóng các kênh truyền hình. Nhưng bẵng đi một thời gian, khuôn mặt điển trai, hiền lành, dễ mến ấy bỗng nhiên... vắng bóng.

Cuộc sống khép kín không vợ con

Cũng giống như cậu bạn thân Đức Thịnh, Cao Minh Đạt cực sợ những nơi đông đúc ồn ào. Anh có một cuộc sống lặng lẽ và cũng rất "sạch sẽ" mặc kệ sự xô bồ, phức tạp của giới showbiz.

Cao Minh Đạt cực kín tiếng và kiệm lời khi nói về đời tư. Anh ngại tiếp xúc với người lạ. Lý lịch của chàng diễn viên "đẹp trai mà đóng vai ác" giản đơn như chính cuộc đời và con người anh…

Khi nói về cuộc sống riêng tư, Cao Minh Đạt chỉ tiết lộ anh hiện đang sống với người cha đã ngoài 70 và một người anh trai ở TPHCM. Gia đình anh chẳng có ai theo nghệ thuật. Bản thân anh đã bước qua tuổi 40 nhưng vẫn chưa có vợ con…

caominhdat2 1466185303052
Trong phim, Cao Minh Đạt không ít lần làm đám cưới nhưng ngoài đời anh lại chưa một lần được mặc quần áo chú rể.

Theo lời kể của nghệ sĩ ưu tú Đức Thịnh, Cao Minh Đạt tính hiền lành và rất tốt bụng. Hồi còn học phổ thông, nhà của chàng diễn viên "đẹp trai mà đóng vai ác" cũng chẳng khá giả gì nhưng anh sẵn sàng tặng cậu bạn thân đôi sandal rất đẹp.

Khi Cao Minh Đạt có tên tuổi, Đức Thịnh chưa có gì nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến sự thân thiết của họ.

Có lẽ ông trời đã cho Cao Minh Đạt rất nhiều và cũng lấy đi của anh không ít. Cao Minh Đạt nổi tiếng, tài giỏi, đẹp trai, tốt bụng… nhưng lại để anh với sự cô đơn ở cái tuổi ngoài 40 trong khi bạn bè đã vợ con đề huề.

Nhiều người chắc sẽ thương, sẽ buồn cho anh nhưng chàng diễn viên "đẹp trai mà đóng vai ác" lại nghĩ cuộc sống của mình chưa bao giờ tẻ nhạt.

Dù hành tung bí ẩn, bạn bè muốn kiếm anh cũng khó nhưng Cao Minh Đạt vẫn đi đóng phim, lồng tiếng… không la cà nhậu nhẹt. Thi thoảng rảnh rỗi lại ngồi cà phê với vài người bạn lớn tuổi trong nghề ở một không gian yên tĩnh nào đó giữa thành phố Sài Gòn.

Cao Minh Đạt cứ sống nhẹ nhàng, giản đơn và bình yên như thế giữa sự ồn ào của cả showbiz và xã hội.

Tác giả bài viết: Hương Hương

  Từ khóa: ông trời ,diễn viên ,có lẽ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP